Thể thao

Man Utd nhọc nhằn đánh bại Sheffield Utd

Man Utd giành 3 điểm trên sân của Sheffield Utd nhờ hai bàn thắng của Scott McTominay và Diogo Dalot.

Phong độ kém cỏi từ đầu mùa khiến Man Utd tụt lại trong cuộc đua vô địch. Để cạnh tranh, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag buộc phải thắng trong chuyến làm khách tại Bramall Lane của Sheffield United.

Đội Quỷ đỏ vắng nhiều trụ cột như Luke Shaw, Lisandro Martinez, Casemiro, nhưng họ không gặp nhiều khó khăn ở khâu kiểm soát bóng. Bàn thắng đến ở phút 28. Bruno Fernandes chuyền bóng không thuận lợi, song Scott McTominay đỡ ngực gọn gàng trước khi dứt điểm mở tỷ số.

Niềm vui của các cầu thủ đội khách kéo dài được 3 phút thì chính McTominay trở thành tội đồ. Tiền vệ người Scotland để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Oliver McBurnie đánh bại Onana, quân bình tỷ số 1-1.

Scott Mctominay mở tỷ số cho Man Utd.


Nhận bàn thua, Man Utd vùng lên tấn công mạnh mẽ. Họ suýt tái lập thế dẫn bàn ở phút 38 khi Antony chuyền bổng cho Marcus Rashford trước khi tiền đạo người Anh căng ngang 1 chạm cho Rasmus Hojlund. Dù vậy, tiền đạo này chậm một nhịp để có thể đưa bóng vào lưới Sheffield United.

Trước khi bước vào giờ nghỉ, Man Utd bỏ lỡ hai cơ hội nữa. Đầu tiên là pha đá phạt trúng xà ngang Foderingham của Bruno Fernandes, và cú dứt điểm ra ngoài ở cự ly gần của Rasmus Hojlund.

Sang hiệp hai, Quỷ đỏ gia tăng sức ép. Nhiều cơ hội tốt bị bỏ lỡ bởi đôi chân của Sofyan Amrabat, Marcus Rashford và Rasmus Hojlund.

Trong một ngày mà các tiền đạo tỏ ra vô duyên, các cầu thủ tuyến dưới của Man Utd đã tỏa sáng đúng lúc. Phút 77, Diogo Dalot sút xa đẹp mắt mang về bàn ấn định tỷ số 2-1.

Man Utd giành 3 điểm, vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh. Họ kém đội đứng thứ ba Liverpool với khoảng cách là 5 điểm.

Kết quả: Sheffield Utd 1-2 Man Utd

Ghi bàn

Sheffield Utd: Oliver McBurnie (34')

Man Utd: McTominay (28'), Dalot (77')

Tác giả: VĂN HẢI

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Sheffield Utd , man utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok