Thể thao

Man Utd chốt tương lai của Mata

Man Utd giữ chân tiền vệ Juan Mata đến tháng 6/2019 bằng việc kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Rạng sáng nay (31/1), trên trang chủ Man Utd chính thức thông báo: “Manchester United đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Juan Mata thêm 1 năm, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ở lại CLB đến tháng 6 năm 2019”.

Đây được cho là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực cống hiến của Juan Mata trong suốt 4 năm qua. Tiền vệ sinh năm 1988 đã có 39 bàn thắng sau 172 trận thi đấu trong màu áo Man Utd.

Sự cố gắng cùng tinh thần chiến đấu quyết liệt giúp Mata vượt qua nhiều khó khăn tại Old Trafford và luôn đóng vai trò quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ qua các thời HLV David Moyes, Louis van Gaal và cả HLV Jose Mourinho, người đã đẩy anh từ Chelsea tới Man Utd ở mùa đông 2014.

Đặc biệt, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có những chuyển biến tích cực để luôn khẳng định được chỗ đứng của mình, cho dù Man Utd đã đưa về những tiền vệ tài năng như Paul Pogba, Nemanja Matic và Mkhitaryan.

BLĐ Man Utd quyết định kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Juan Mata.

Phát biểu trên MUTV, Juan Mata vui vẻ chia sẻ niềm hạnh phúc khi được BLĐ đội bóng ghi nhận những đóng góp và nỗ lực trong những năm qua: “Tôi vẫn cảm thấy rất hạnh phúc và rất tự hào khi trở thành một phần của đội bóng này. Tôi nghĩ tất cả những cầu thủ của Man Utd đều cảm thấy đây là một đặc ân, và đó cũng là cảm giác của tôi”.

“Tôi thấy hạnh phúc ở đây, với HLV, với các đồng đội và tất cả mọi người ở Man Utd. Sự nghiệp thi đấu của tôi đã thay đổi rất nhiều từ khi chuyển tới đây thi đấu, bởi Man Utd là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới”.

“Mỗi ngày tôi tự nhủ với bản thân rằng mình là người may mắn và hạnh phúc khi được chơi cho CLB này. Tôi luôn tận dụng từng buổi tập luyện và luôn tự hào khi được khoác lên mình màu áo Man Utd”.

Nói về bản hợp đồng mới của cậu học trò, HLV Jose Mourinho cho biết: “Một năm rưỡi trước, khi tôi mới tới Man Utd, nhiều người đã nói rằng Mata sẽ gặp rắc rối, cùng nhiều lời đồn đoán. Nhưng giờ Mata được gia hạn, cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời và rất quan trọng trong đội hình của tôi. Cậu ấy quan trọng cho CLB và những cầu thủ khác nữa”.

Ngoài Mata, BLĐ Man Utd cũng chuẩn bị hoàn tất việc kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Ander Herrera, Ashley Young, Daley Blind và Luke Shaw, những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2018. Michael Carrick, Marouane Fellaini và Andreas Pereira không nằm trong kế hoạch giữ chân của đội chủ sân Old Trafford.

Tác giả: Lan Hương

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: mata , man utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok