Thể thao

Man Utd chi 120 triệu euro chiêu mộ "tiểu Messi"

Báo chí Italia hôm qua (9/9) đăng tải tin gây sốc. Theo đó, Man Utd bất ngờ tiếp cận Paulo Dybala – cầu thủ được ví von là “tiểu Messi” – và sẵn sàng trả cho Juventus số tiền lên tới 120 triệu euro.

Dybala đang là mục tiêu theo đuổi của Man Utd

“Ngôi sao” tấn công của đội tuyển Argentina và CLB Juventus từ lâu là mục tiêu theo đuổi của Barcelona nhưng “lão bà” cương quyết không nhả cầu thủ quan trọng của đội.

Giờ đây thêm một lần nữa đội bóng thành Turin lại phải đau đầu với bài toán giữ chân Dybala. Tờ Calciomercato, Italia hôm qua (9/9) tiết lộ Man Utd đã gia nhập nhóm theo đuổi Dybala.

Để tạo lợi thế và tăng sức thuyết phục với ban lãnh đạo Juventus, Man Utd đã trả giá rất cao cho Dybala lên tới 120 triệu euro (138 triệu USD).

Trong trường hợp Juventus vẫn không nhượng bộ, “Quỷ đỏ” sẽ sử dụng tới giải pháp “người đổi người”. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ trao đổi Paul Pogba lấy Dybala. Tuyển thủ người Pháp trước đó đã chia tay Juventus để tới Anh thi đấu với mức phí lên tới trên 100 triệu euro.

Cách đây ít ngày, cầu thủ người Pháp úp mở cho biết tương lai của anh hiện vẫn chưa rõ ràng. Có thể Pogba vẫn rời Man Utd để tới một đội bóng khác vào đầu năm 2019.

“Hiện tại tôi vẫn còn hợp đồng với Man Utd nên trong tương lai gần sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng này. Tuy nhiên, chẳng ai có thể nói trước được chuyện gì sẽ xảy ra trong vài tháng tới”, Pogba nói.

Pogba nhiều khả năng sẽ chấp thuận trở lại thành Turin khi anh đang bị đồn thổi có mối quan hệ không tốt với ông thày Mourinho. Thậm chí cầu thủ này còn chỉ thị cho Raiola – người đại diện của mình – tìm kiếm một điểm đến mới.

Vấn đề lúc này chỉ là phản ứng của nhà đương kim vô địch giải Serie A.

Tác giả: Minh Quang

Nguồn tin: Báo VnMedia

  Từ khóa: tiểu Messi , man utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok