Thể thao

Man City cách chức vô địch Premier League đúng 3 trận đấu!

Với chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Stoke City, Man City đã tái lập khoảng cách tới… 16 điểm trước Man Utd. Thày trò ông Guardiola chỉ cần thêm 3 chiến thắng nữa sẽ bước lên ngôi vô địch Premier League, bất chấp nỗ lực của phần còn lại.

Silva lập cú đúp bàn thắng cho Man City

Rạng sáng nay (13/3), Man City tới làm khách của Stoke ở trận đấu muộn vòng 30 Premier League. Đội chủ nhà đang cạnh tranh quyết liệt suất trụ hạng và thi đấu rất cố gắng nhưng cũng không thể làm gì khác trước một Man City quá đỗi xuất sắc vào thời điểm này.

Man City vẫn xuất trận với sơ đồ tấn công 4-3-3 nhưng có sự trở lại của Fernandinho và Sterling bên cánh phải, thay B.Silva. Trong khi đó, G.Jesus đá chính thay cho Aguero.

Với dàn cầu thủ thượng hạng, Man City dễ dàng kiểm soát thế trận, liên tục dồn ép đối thủ. Để rồi ngay phút thứ 10 của trận đấu, David Silva đã ghi bàn mở tỉ số sau pha phối hợp cực kỳ ấn tượng.

Bóng được cầu thủ Man City triển khai rất nhanh, trước khi G.Jesus chọc khe để Sterling thoát xuống bên cánh phải. Cầu thủ người Anh căng ngang thuận lợi để Silva băng vào dứt điểm 1 chạm làm tung lưới Stoke City.

Có bàn thắng, Man City chơi càng thăng hoa và liên tiếp tạo ra những tình huống sóng gió về phía khung thành đội chủ nhà. Để rồi đầu hiệp 2, Silva một lần nữa tỏa sáng, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0, chấm dứt mọi nỗ lực của Stoke City.

Thắng trận dễ dàng, Man City đã nâng khoảng cách với Man Utd lên 16 điểm trong khi giải chỉ còn lại 8 vòng đấu. Nếu tiếp tục mạch trận toàn thắng, “The Citizens” sẽ sớm đăng quang trước 5 vòng đấu, bất chấp nỗ lực của Man Utd.

Tác giả: Minh Quang

Nguồn tin: Báo VnMedia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok