Video

Mải lướt điện thoại để con tự chơi trong thang máy, người mẹ thất kinh khi thấy cảnh tượng trước mắt

Sự cố bất ngờ khiến người xem không khỏi kinh ngạc, sợ hãi. Đây chắc chắn là lời nhắc nhở mạnh mẽ tới các bậc phụ huynh khi trông con.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh em bé bị kẹp tay vào thang máy khiến nhiều người hoảng sợ.

Theo đó, sự việc diễn ra vào tối ngày 23/6 vừa qua tại một tòa chung cư. Toàn bộ diễn biến sự cố đã được camera an ninh của thang máy ghi lại.

Bé gái 2-3 tuổi đứng nghịch các nút bấm thang máy còn người mẹ mải mê bấm điện thoại. Không may, khi thang máy mở ra, ngón tay của bé gái bị kẹp vào cửa. Người mẹ rối rít rút tay bé ra nhưng không được. Người đàn ông đứng bên ngoài vội chạy vào cứu giúp nhưng phải một lúc sau, em bé mới thoát nạn.

Kinh hoàng cảnh em bé bị kẹt tay trong cánh cửa thang máy.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đây thực sự là một lời nhắc nhở mạnh mẽ tới các bậc phụ huynh khi trông con.

"Có lẽ người mẹ chủ quan, không nghĩ rằng thang máy cũng là nơi tiềm ẩn nguy hiểm. Clip là lời cảnh tỉnh với nhiều phụ huynh còn giữ thói quen dính lấy điện thoại", một dân mạng bình luân.

"Xem mà hoảng theo luôn. Trẻ con hiếu động, có những mối nguy hiểm rình rập chúng mà người lớn không nhìn hết được. Người mẹ đáng trách hơn cả, con không trông mà lại cắm mặt vào điện thoại", thành viên Quân Phạm nhận xét.

Tác giả: Quỳnh Chi

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok