Giải trí

Lý Nhã Kỳ kêu cứu vì bị loạt người lạ mặt theo dõi, xâm nhập nhà riêng

Nữ diễn viên bức xúc công khai chân dung của những kẻ quấy rối trên trang cá nhân.

Theo Lý Nhã Kỳ, cuộc sống riêng tư của cô thời gian qua bị nhiều ảnh hưởng vì loạt người lạ mặt quấy rối, theo dõi.

“Một lần nữa ép tôi công khai những gương mặt quấy rối cuộc sống, sự riêng tư của tôi theo cách họ làm: Đứng trước nhà, lén và xâm nhập vào nhà riêng, đi theo xe, giả khách thuê và đến những nơi công cộng quán ăn, cà phê mà tôi hay lui tới”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Theo Lý Nhã Kỳ, khoảng 5 người đàn ông lạ mặt thường xuyên theo dõi cô

Ngoài ra, một người đàn ông khác thường xuyên đứng trước nhà của Lý Nhã Kỳ vào nửa đêm, liên tục gọi “vợ ơi…” khiến nữ diễn viên vô cùng hoang mang, lo lắng. “Tôi không rõ là họ muốn điều gì từ tôi”, cô nói.

Phía dưới bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cho rằng những người lạ mặt trên là fan cuồng của Lý Nhã Kỳ. Siêu mẫu Xuân Lan hài hước: “Em bớt than ế, bớt nói cô đơn lại nha bé”. Diễn viên sinh năm 1982 đáp: “Mai em sẽ nói có chồng luôn nha chị…”.

Trao đổi với chúng tôi, phía Lý Nhã Kỳ cho biết, cô đã trình báo cơ quan chức năng về vụ việc. Song những kẻ lạ mặt không có dấu hiệu quậy phá hay tấn công ai nên không làm gì được.

Diễn viên gốc Vũng Tàu chọn cách công khai chân dung những kẻ quấy rối với mục đích bảo vệ bản thân, cảnh báo đến mọi người để tránh sự việc đi quá xa.

Nữ diễn viên bất an, lo lắng trước những kẻ quấy rối

Hồi tháng 8, Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ chuyện bị fan cuồng quấy rối, xâm phạm quá mức đời sống riêng tư khiến cô thấy khó chịu và buộc phải lên tiếng.

Theo Lý Nhã Kỳ, không những đeo bám, fan cuồng còn tiếp cận cô theo những cách khiến cô luôn cảm thấy như bị theo dõi. Thậm chí có người từng lén xâm nhập vào nhà của nữ diễn viên và tìm cách vào phòng riêng, đứng trước cửa nhà mỗi đêm.

Đây không phải lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ cảnh báo về vấn đề fan cuồng. Năm 2021, cô từng kể lại câu chuyện bị fan cuồng gửi đến nhà gói bưu phẩm có lược, nhẫn, dây đeo cao su, chun buộc tóc kèm lời cầu hôn. Không những vậy, họ còn có những lời nhắn khó hiểu. Lý Nhã Kỳ trân trọng tình cảm của khán giả nhưng cô muốn an toàn và có sự riêng tư ở đời thường.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982 tại Vũng Tàu, là diễn viên, nhà đầu tư điện ảnh, doanh nhân. Mỹ nhân nổi tiếng qua các vai trong Kiều nữ và đại gia, Tình yêu còn mãi, Gió nghịch mùa, Mùa hè lạnh, Kẻ thứ ba... Cô từng là Đại sứ Du lịch Việt nhiệm kỳ 2011-2012. Cô cũng gây chú ý khi nhiều lần xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

Trong showbiz, Lý Nhã Kỳ được biết là nghệ sĩ giàu có, sở hữu khối tài sản “khủng”. Khi nhắc đến người đẹp 41 tuổi”, khán giả thường dùng những danh xưng như "đại gia bất động sản" hay "bà trùm kim cương”.

Tác giả: Phan Trai

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok