Giải trí

Lưu Diệc Phi không ngại bị đào xới ảnh gợi cảm năm 17 tuổi

Gia nhập làng giải trí khi còn rất trẻ nên thần tiên tỷ tỷ từng xuất hiện sexy, khác hẳn hình tượng hiện nay. Thỉnh thoảng những bức ảnh này lại được lôi ra bàn tán.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Lưu Diệc Phi thường được mẹ dạy múa và đào tạo chuyên nghiệp từ khi còn nhỏ. Bên cạnh việc đóng phim, cô từng ký hợp đồng với Sony và phát hành hai album cá nhân cùng single tiếng Nhật. Thời tuổi 17, 18, Lưu Diệc Phi không ít lần ăn mặc gợi cảm biểu diễn trên sân khấu. Chuyện này trở nên khác lạ so với hình tượng hiện nay của thần tiên tỷ tỷ. Mới đây, trang QQ còn đăng tải lại những hình ảnh năm xưa với dòng chú thích: "Tuổi 17, Lưu Diệc Phi đã táo bạo thế này".

Nhiều người cho rằng vì Lưu Diệc Phi ít vướng tai tiếng nên báo chí hay đưa lại chuyện cũ. Trên ấn phẩm iLady mới đây, nữ diễn viên 29 tuổi gợi cảm và dịu dàng.

Cô chia sẻ không bận tâm đến những tin đồn hay việc bị lục lại ảnh quá khứ. Từ khi khởi nghiệp đến nay cũng hiếm khi cô lên tiếng về thị phi liên quan đến mình. "Có lần tôi bị cư dân mạng chỉnh sửa ảnh khỏa thân nhưng tôi không để tâm", Luu Diệc Phi nói.

Nữ diễn viên Tình yêu thứ ba ngọt ngào trong bộ váy dạ hội họa tiết hoa phần trước ngực. "Quý cô thanh lịch là hình ảnh quen thuộc của cô ấy", Sina bình luận.

Lưu Diệc Phi chia sẻ cô có sự đối lập trong tính cách, không giống hình tượng nhu mì trên màn ảnh.

Thời gian gần đây, cô liên tiếp xuất hiện trên màn ảnh rộng với ba dự án: Tình yêu thứ ba, Hóa ra anh vẫn ở đây, Dạ Khổng Tước. Nhưng cả ba đều không đạt doanh thu cao hay nhận được phản hồi tích cực từ các nhà phê bình. Lưu Diệc Phi bị cho vẫn chưa thoát được mác "bình hoa di động".

Nữ diễn viên muốn khẳng định khả năng diễn xuất trong tương lai, thay vì hình tượng "ngọc nữ xinh đẹp" quen thuộc.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt Ảnh: iLady, QQ.

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok