Thể thao

Long An vs Hải Phòng, 17h00 ngày 11/9: Hải Phòng phất cờ?

Chỉ phải làm khách Long An sẽ phải đá play-off để giành quyền trụ hạng, đây là cơ hội để Hải Phòng giành trọn 3 điểm để phất cờ trong cuộc đua vô địch.

Dù đang đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League. Tuy nhiên, Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng lại đang là đội được đánh giá sáng cửa nhất trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Bởi ở hai lượt trận cuối của mùa giải, đội bóng đất Cảng chỉ lần lượt phải đối mặt với Long An trên sân khách và SLNA trên sân nhà Lạch Tray.
Long An vs Hai Phong, 17h00 ngay 119 Hai Phong phat co hinh anh
Hải Phòng từng nhấn chìm Long An đầy đủ ngoại binh ở lượt đi

Phải làm khách trên sân của Long An chiều nay nhưng đây được đánh giá là trận đấu dễ dàng của Hải Phòng bởi đội chủ nhà đang tập trung vào trận play-off trụ hạng vào cuối mùa giải với CLB Viettel.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, từ vòng 24, thầy trò HLV Ngô Quang Sang đã cất 2 ngoại binh Henry và Marko Simic trên khán đài để chơi với toàn nội binh, nhằm thích nghi với điều kiện thi đấu trận play-off gặp đại diện giải hạng Nhất là Viettel. Trong tuyên bố với báo giới trước trận đấu chiều nay, một lãnh đạo cấp cao của Long An cũng lên tiếng thừa nhận dù có đá hết mình ở trận đấu này đội chủ nhà cũng không thể tạo nên bất ngờ trước Hải Phòng.

Việc Long An thi đấu không nội binh cùng với lãnh đạo đội chủ nhà thừa nhận “buông” ở trận đấu chiều nay để chuẩn bị cho trận play-off vào cuối mùa giải. Đây là cơ hội để Hải Phòng giành trọn 3 điểm để đánh chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng trong trường hợp Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T cầm chân nhau ở trận đấu trên sân Cẩm Phả.

Động lực của Hải Phòng ở chuyến làm khách Long An chiều nay là ở trận lượt đi trên sân nhà, dù đội khách có lực lượng mạnh nhất nhưng đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã nhấn chìm đối thủ với tỷ số 5-0. Trong một thế trận mà Long An thi đấu “chấp Tây”, việc Hải Phòng có thể dội mưa bàn thắng vào lưới đội chủ nhà cũng sẽ không phải là điều bất ngờ.

Nếu đánh bại Long An với tỷ số đậm, cùng việc Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T cầm chân nhau ở trận đấu cùng giờ trên sân Cẩm Phả, Hải Phòng sẽ leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng và đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng sẽ có tới 99,9% cơ hội để vô địch V.League 2016.

Đội hình dự kiến:

Long An: Tiến Phong, Quang Thanh, Thành Trung, Hoàng Lâm, Nhật Tân, Bảo Anh, Tài Em, Tấn Tài, Tài Lộc, Thanh Cương, Phương Tâm.

Hải Phòng: Văn Lâm, Văn Nhiên, Văn Phú, Văn Sáu, Anh Hùng, Văn Thắng, Khánh Lâm, Quốc Trung, Đình Bảo, Fagan, Stevens.

Dự đoán: 1-4

Lịch thi đấu vòng 25 V.League 2016:

17h00 ngày 11/9:


SHB Đà Nẵng vs HAGL

Than Quảng Ninh vs Hà Nội T&T

Long An vs Hải Phòng

B.Bình Dương vs QNK Quảng Nam

SLNA vs XSKT Cần Thơ

FLC Thanh Hóa vs S.Khánh Hòa

Sài Gòn FC vs Đồng Tháp

Tác giả bài viết: Hoàng Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok