Pháp luật

Lời khai nghi phạm hiếp dâm bé gái 13 tuổi trên đồi vắng

Ngày 21.6, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ Nguyễn Chung Thanh Trí (hay gọi là “Tý”, SN 1992, ngụ quận 9, TP.HCM) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Nạn nhân là em Nguyễn Thị Hoa (SN 2004, ngụ tỉnh Đồng Tháp).

Đối tượng Nguyễn Chung Thanh Trí tại cơ quan công an. Ảnh: C.T

Theo điều tra, Trí đã khai nhận hành vi hãm hại em Hoa. Theo đó, Trí là nhân viên bảo vệ, vừa xin vào làm việc tại Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24 giờ. Trong khi làm bảo vệ, thường xuyên có thời gian rảnh rỗi nên Trí dùng điện thoại lên mạng xã hội.

Đầu tháng 6.2017, Trí lên mạng xã hội Facebook và làm quen với em Hoa. Nhiều lần trò chuyện với nhau nên Trí đã hẹn được bé gái 13 tuổi tới trước khu du lịch Suối Tiên, phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM gặp để vào trong vui chơi.

Khoảng 18h ngày 12.6, bé Hoa tới địa chỉ trên và điện thoại cho Trí. Vừa gặp mặt, Trí nói là có 1 người bạn đang chơi gần đây nên muốn tìm và rủ vào bên trong chơi. Cả hai đi bộ qua khu vực khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM để tìm nhưng không gặp.

Qua nhiều giờ tìm kiếm không được, do trời đã tối nên bé gái 13 tuổi muốn đi về thì Trí nói với bé gái là “chắc là bạn của anh đang ở trên ngọn đồi Không Tên” nên rủ bé gái tiếp tục đi tìm.

Đến 23h cùng ngày, cả hai đi tới một khu miếu hoang nằm trên đỉnh đối Không Tên ở khu phố Hiệp Thắng, phường Bình Thắng, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cách khu du lịch Suối Tiên chừng 7km. Bé Trang thấy vắng vẻ nên đã không chịu đi nữa, Trí vội cầm tay kéo vào miếu thờ và quỳ khấn vái xin tìm được bạn.

Đúng lúc này, Trí dùng vũ lực khống chế bé Hoa. Bé gái 13 tuổi tìm cách chống cự, khóc lóc, la hét nhưng Trí vẫn thực hiện hành vi hiếp dâm. Thỏa mãn xong hành vi thú tính, Trí “dỗ dành”, dẫn bé gái đi về khu vực ngã ba 621 rồi bỏ lại bé gái và bỏ trốn.

Sau khi bé Hoa về tới nhà, mẹ bé phát hiện con gái có nhiều biểu hiện bất thường nên gặng hỏi. Kiểm tra vùng kín của Hoa bị xâm hại và bé gái cũng thừa nhận bị 1 nam thanh niên xâm hại ở đồi hoang. Gia đình đã đưa Hoa tới công an địa phương trình báo sự việc.

Công an đã vào cuộc điều tra. Trong quá trình làm việc, bé gái nói nam thanh niên thực hiện hành vi với mình thường mặc bộ đồ màu xanh, loại trang phục dành cho lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp và thường xuất hiện ở khu du lịch Suối Tiên. Nhiều mũi trinh sát đã được tiến hành rà soát toàn bộ khu vực khu du lịch Suối Tiên để tìm kiếm đối tượng khả nghi.

Đến ngày 18.6, trinh sát phát hiện được nghi can là 1 nhân viên bảo vệ vừa xin vào làm việc tại Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24 giờ tên là Trí. Qua xác minh, Trí không có nơi cư trú ổn định, thường sống ở các phòng trọ.

Khoảng 11h ngày 19.6, trinh sát đã tiến hành bắt giữ Trí khi đối tượng đang lẩn trốn tại phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM và đưa về trụ sở. Tại cơ quan công an, Trí khai nhận hành vi của mình.

Được biết, Trí từng có một tiền án về tội “hiếp dâm trẻ em”, bị Công an TP.HCM bắt ngày 28.11.2007 và TAND TP.HCM xử phạt 6 năm tù giam.

Hiện công an đang tiến hành điều tra mở rộng vụ việc.

*Tên nạn nhân đã thay đổi.

Tác giả: Chí Tâm

Nguồn tin: Báo Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok