Pháp luật

Lời khai của người đàn ông 58 tuổi hiếp dâm khiến bé gái 14 tuổi mang thai

Ngày 11/11, Thượng tá Phan Ngọc Tố - Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Đăng Viện (SN 1964 ở thôn 7, xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Trước đó, ngày 11/11/2020, Công an huyện Cẩm Xuyên nhận được tin báo của chị Lê Thị L. (SN 1979, trú tại thôn 7, Cẩm Minh, Cẩm Xuyên) về việc gia đình phát hiện con gái N.T.T. (SN 2005) mang thai 21 tuần. Thời điểm này, cháu T. mới 14 tuổi 35 ngày.

Gia đình gặng hỏi thì cháu T. cho biết, mình bị ông Nguyễn Đăng Viện quan hệ tình dục dẫn đến có thai.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Xuyên đã tiến hành các bước điều tra, xác minh làm rõ. Tuy nhiên, thời điểm đó, ông Viện đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Cơ quan công an lấy lời khai của Viện. Ảnh: Công an Hà Tĩnh

Ngày 16/3/2022, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Xuyên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội: “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” theo điều 145 Bộ luật Hình sự để tiến hành các bước điều tra, xác minh, truy bắt đối tượng theo quy định.

Ngày 4/11/2022, Công an huyện Cẩm Xuyên bắt giữ được đối tượng Nguyễn Đăng Viện khi đang lẩn trốn tại xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông và di lí về Hà Tĩnh để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Đăng Viện đã khai nhận toàn bộ hành vi giao cấu với cháu T. vào năm 2020 và quá trình bỏ trốn vào các tỉnh Tây Nguyên. Viện khai đã bỏ trốn vào các tỉnh Tây Nguyên làm thuê, hái cà phê, cắt cỏ, phụ hồ xây dựng và sống tại các lán trại trong rẫy, trong rừng, ít tiếp xúc liên lạc với người khác, kể cả người quen. Thường xuyên thay đổi tên gọi, chổ ở, số điện thoại liên lạc để tránh bị phát hiện của lực lương chức năng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Lời khai , mang thai , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok