Trong tỉnh

Lời chúc Tết của đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021

Trước thềm năm mới Tân Sửu 2021, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH Thanh Hóa có bài phát biểu quan trọng, gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, đảng viên, các lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh.

Thưa toàn thể cán bộ, đảng viên, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân các dân tộc tỉnh nhà!

Trong niềm hân hoan, phấn khởi đón chào xuân mới - Xuân Tân Sửu 2021; chào mừng 91 mùa xuân của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh; thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và Đoàn ĐBQH tỉnh, tôi trân trọng gửi tới toàn thể cán bộ, đảng viên, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh, những người con của quê hương Thanh Hóa đang công tác, học tập ở trong và ngoài nước; người tỉnh ngoài, nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Thanh Hóa những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Năm Canh Tý - 2020 đã đi qua trong niềm phấn khởi, tự hào về những nỗ lực và thành quả mà Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dân các dân tộc tỉnh ta đã đạt được. Kinh tế duy trì đà tăng trưởng; các lĩnh vực văn hóa - xã hội chuyển biến tiến bộ, đời sống Nhân dân không ngừng được nâng lên. Quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được đổi mới; đã tổ chức thành công đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, nhất là Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và việc lần đầu tiên Bộ Chính trị ban hành nghị quyết riêng - Nghị quyết số 58-NQ/TW, ngày 05-8-2020 về xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, đã mở ra cho tỉnh ta thời cơ, vận hội mới để phát triển nhanh và bền vững hơn trong giai đoạn tới.

Vào thời khắc thiêng liêng hết sức có ý nghĩa này, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc về những nỗ lực, cố gắng và những đóng góp quan trọng của toàn thể cán bộ, đảng viên, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân vào sự phát triển của quê hương Thanh Hóa.

Một mùa Xuân mới tràn đầy niềm vui, niềm tin và hy vọng đã về trên quê hương, đất nước thân yêu của chúng ta. Xuân này cũng là mùa xuân đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Với niềm tin và khí thế mới, tôi tin tưởng sâu sắc rằng, Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân tỉnh ta sẽ tiếp tục đoàn kết, phát huy truyền thống vẻ vang của quê hương, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành vượt mức các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2021, tạo nền tảng vững chắc để đưa Thanh Hóa đến năn 2025 đứng trong nhóm các tỉnh dẫn đầu cả nước, trở thành một cực tăng trưởng mới ở phía Bắc của Tổ quốc.

Năm mới, Xuân về, Tết đến, mang theo nhiều điều tốt lành. Chúc đất nước Việt Nam ta ngày càng phồn vinh, quê hương Thanh Hóa ngày càng phát triển; mọi người, mọi nhà đón Tết cổ truyền Xuân Tân Sửu mạnh khỏe, vui tươi, đầm ấm, nghĩa tình, an khang và thịnh vượng.

Mừng Xuân mới thắng lợi mới!

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok