Giải trí

Lộc Hàm tiết lộ đang yêu 'tiểu hoa đán' Quan Hiểu Đồng

Ngôi sao trẻ Trung Quốc bất ngờ xác nhận chuyện tình cảm và khiến nhiều người ngạc nhiên.

Cách đây vài giờ, nam diễn viên Lộc Hàm - cựu thành viên nhóm EXO bất ngờ xác nhận đang yêu diễn viên Quan Hiểu Đồng. Anh chia sẻ trên Weibo: "Chào mọi người. Hãy để tôi giới thiệu bạn gái với các bạn", sau đó đăng tải bức ảnh Quan Hiểu Đồng. Đáp lại chia sẻ của Lộc Hàm, diễn viên họ Quan viết biểu tượng trái tim và đăng lại bài viết này trên trang cá nhân.

Lộc Hàm chia sẻ tình cảm trên mạng xã hội. Ảnh: News

Tiết lộ của Lộc Hàm khiến nhiều người nghi ngờ anh đang... đùa, số khác cho rằng có thể anh bị mất tài khoản cá nhân, hoặc anh cùng Quan Hiểu Đồng hợp tác để lăng xê Điềm mật bạo kích, bộ phim đang quay và dự kiến chiếu trên đài Hồ Nam vào 2018. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho hay chuyện tình cảm của cặp sao này là thật, bạn bè trong giới đều biết rõ. Công ty quản lý chiều nay đã xác nhận thông tin và bày tỏ hy vọng khán giả sẽ thành tâm chúc phúc cho cặp sao.

Lộc Hàm là cái tên hot của làng giải trí Hoa ngữ, anh là ngôi sao 9X có lượng fan "khủng" và đắt show quảng cáo. Sở hữu gương mặt đẹp như con gái, Lộc Hàm từng gây nhiều chú ý với vai nam chính trong Trạch Thiên Ký đóng cùng Cổ Lực Na Trát.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng.

Bạn gái Lộc Hàm là Quan Hiểu Đồng, cô được mệnh danh là Tứ tiểu hoa đán của màn ảnh Trung Quốc với nhan sắc nổi bật, diễn xuất được đánh giá cao. Tên tuổi cô ghi dấu qua hàng loạt tác phẩm điện ảnh, truyền hình như Tai trái, Vô Cực...

Công bố của Lộc Hàm khiến tên anh và Hiểu Đồng trở thành những từ khóa tìm kiếm hot nhất làng giải trí hiện tại. Bài chia sẻ của anh nhận được hơn 30.000 bình luận, phần lớn đều là lời chúc mừng thần tượng.

Tác giả: PV

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok