Giới trẻ

Loạt sao Việt lo lắng trước chấn thương nghiêm trọng của Hùng Dũng

Không riêng gì khán giả mà nhiều sao Việt cũng đã động viên Hùng Dũng sớm vượt qua chấn thương sau pha vào bóng kinh hoàng của đối thủ trên sân Thống Nhất tối 23/3.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 5 V-League tối 23/3 trên sân vận động Thống Nhất giữa CLB TP HCM và Hà Nội FC thì tiền vệ ĐTQG Đỗ Hùng Dũng đã không may dính phải chấn thương nặng sau pha vào bóng kinh hoàng của Hoàng Thịnh (CLB TP HCM).

Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân trong ngày Hà Nội FC hạ TPHCM 3-0

Chấn thương nặng khiến cho Hùng Dũng phải rời sân và được đưa lên xe cấp cứu để đến bệnh viện ngay sau đó. Theo thông tin mới nhất vừa được cập nhật thì Hùng Dũng gãy cả xương mác và xương chày, chấn thương này khiến tiền vệ ĐTQG phải nghỉ thi đấu một năm, chắc chắn vắng mặt ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới cùng tuyển Việt Nam.

Chứng kiến khoảnh khắc vào bóng thô bạo mang tính triệt hạ đối thủ, không riêng gì khán giả hâm mộ bóng đá mà nhiều sao Việt cũng lên tiếng chỉ trích tình huống bạo lực này, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tới cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC.

MC Thành Trung chia sẻ trên trang cá nhân: "Đến bao giờ các bạn cầu thủ mới bớt đi sự quyết liệt thái quá trên sân bóng chuyên nghiệp. Buồn thật sự, vì Hùng Dũng không chỉ là 1 cầu thủ của Hà Nội mà còn là niềm hi vọng của bóng đá Việt Nam ở mọi sân chơi. Chỉ biết nói là thương em, mong em mau quay trở lại với sân cỏ trong thời gian sớm nhất".

MC Thành Trung chia sẻ

Diễn viên Minh Luân thì chỉ biết cầu nguyện cho tiền vệ sáng giá bậc nhất của ĐTQG Việt Nam hiện tại: "Cầu mong chân em sẽ không bị gì nghiêm trọng! Chúc em mau khoẻ nhé Đỗ Hùng Dũng".

Diễn viên Minh Luân cầu nguyện cho Hùng Dũng

Nhạc sĩ Only C viết: "Cầu mong cho Dũng dù dính chấn thương nặng nhưng sẽ mau bình phục và lấy lại phong độ để không mất đi sự nghiệp đang thăng hoa. V-League thiết nghĩ nên bớt đốn chân đốn cẳng, ưu tiên đá đẹp, bớt ham banh dễ dính chấn thương có thể làm hỏng sự nghiệp của bản thân và đồng nghiệp. Nhìn cảnh Hùng Dũng gãy đôi chân sợ quá đi mất".

Ca nhạc sĩ Only C nêu quan điểm của mình trên trang cá nhân

Ca sĩ Ti Ti: "Cố lên em trai ơi Đỗ Hùng Dũng".

Ca sĩ Ti Ti

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nêu quan điểm của mình: "Bóng đá Việt Nam!!! Chỉ loanh quanh hơn mấy sân chơi phong trào thôi. Vẫn chỉ có thế".

Quan điểm của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sau pha chấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng

Đáp lại quan điểm của Hồ Hoài Anh, ca nhạc sĩ Hoàng Bách cho biết: "Không đồng ý, có bóng đá là mỗi tuần hàng triệu con người có cơ hội được giải trí, không đến sân thì xem qua mạng xã hội, qua tivi... Tất nhiên là bất cập thì còn nhiều, nhưng không thể vì một vài tình huống tiêu mà xoá hết nỗ lực của bao nhiêu người được!".

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Hùng Dũng , sao việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok