Giải trí

Lộ thêm bằng chứng Hương Giang hẹn hò với CEO 'Người ấy là ai'

Anh chàng người Singapore - Matt Liu nhiều khả năng đã trở thành "nam chính" của Hương Giang.

Tối 31/7, tập 13 của NALA mùa 3 đã chính thức lên sóng với sự xuất hiện đầy đặc biệt của nữ chính là Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang. Xinh đẹp, giàu có, và tài giỏi, nàng hậu khiến Ban tổ chức vô cùng đau đầu để đi tìm 5 cực phẩm tương xứng.

Đứng ở vị trí tương tự, diện chiếc áo vest khá giống Khánh Ngô tại mùa 1 là chàng CEO người Singapore - Matt Liu. Anh chàng sở hữu profile cực khủng, cùng niềm đam mê với golf và xế xịn.

Chàng CEO có niềm đam mê với golf

Bên cạnh bằng chứng về khung cảnh buổi ăn tối, cư dân mạng còn tinh ý phát hiện dạo này Hương Giang bỗng nhiên có thêm 1 sở thích mới khi cô nàng khoe clip tập đánh golf trên Tiktok. Chưa kể, Hương Giang đã có chuyến đi Đà Lạt với nhà Hoa dâm bụt vào tầm cuối tháng 6. Cô nàng chụp hình với chủ đề buổi cắm trại khá sang chảnh trên 1 bãi cỏ.

Hương Giang khoe clip chơi golf trên Tiktok

Cộng đồng mạng liền soi ra chàng CEO Matt Liu cũng có một tấm hình với khung cảnh tương tự, nếu không nói là giống hệt 100%. Từ những bằng chứng trên, nhiều người tin chắc Hương Giang và Matt Liu đang phát triển một mối quan hệ gì đó sau "Người ấy là ai", có thể là tình bạn nhưng cũng có thể là tình yêu.

Hương Giang cùng nhà Hoa dâm bụt đi Đà Lạt cuối tháng 6

Dân mạng phát hiện Matt Liu cũng có góc chụp y chang

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok