Xe

Lộ hình ảnh X7 Concept - SUV lớn nhất của BMW

Những hình ảnh về chiếc SUV lớn nhất của BMW vừa bị rò rỉ. Xe bị những người hâm mộ chê xấu vì làm mất chất BMW, các thông số kỹ thuật vẫn chưa được tiết lộ.

BMW từ lâu đã lộ tham vọng chế tạo một chiếc crossover cỡ lớn với tên gọi X7. Các nhiếp ảnh cũng bắt gặp mẫu thử nhiều lần xuất hiện trên đường. Mới đây, hình ảnh bản concept của X7 bất ngờ bị lộ trước thềm triển lãm Frankfurt.

Những bức ảnh được đăng trên Bimmerpost, một diễn đàn của những người sử dụng BMW. Nhiều thành viên trên diễn đàn này cho rằng thiết kế X7 quá xấu so với hình dung của họ. Thành viên Bunker cho rằng chiếc xe này như phiên bản nhái X5 của Trung Quốc.

BMW X7 Concept có lưới tản nhiệt rất lớn.

Một thành viên khác thì cho rằng chiếc xe được lấy cảm hứng từ mẫu
Griswold Wagon Queen Family Truckster trong bộ phim National Lampoon's Vacation, một chiếc Wagon cực kỳ xấu xí.

Tâm điểm chú ý của X7 Concept là lưới tản nhiệt kép hình quả thận. BMW đã cố gắng kéo dài lưới tản nhiệt hết mức khiến tỷ lệ không còn cân đối. Hãng xe Đức muốn chiếc xe trông hầm hố, táo bạo để xứng đáng trở thành flagship trong phân khúc SUV của BMW.

Phần đuôi cũng thiếu tinh tế với những khe thoát gió cỡ lớn.

Tuy nhiên, người hâm mộ lại cho rằng xe thiếu tinh tế. Những đường gân gồ ghề, sắc cạnh chạy dọc thân xe và trên cản trước, cản sau khiến chiếc xe bị mất cân đối, rườm rà quá mức cần thiết.

Không nhiều người phàn nàn về nội thất. Hình ảnh cho thấy thiết kế bên trong là xu hướng tương lai của BMW, được tiến hoá từ ngôn ngữ hiện tại. Hình dạng của bảng điều khiển trung tâm khá giống những chiếc BMW thời nay. Bảng điều khiển vẫn hướng về phía người lái. Bên trong được bổ sung đèn LED xanh, màn hình cảm ứng và mặt kính.

Nội thất mang phong cách trên những chiếc BMW hiện đại.

Tuy nhiên nhiều khả năng phiên bản sản xuất sẽ khác nhiều so với concept. Lưới tản nhiệt Kenworth nổi tiếng vẫn được giữ. Phiên bản sản xuất có thân cao hơn, đèn pha cũng khá mỏng, nhưng cao hơn một chút, có thể giúp mũi xe trông cân đối hơn. Theo những thông tin ban đầu trên Bimmerpost, X7 Concept sẽ ra mắt vào ngày mai.

Tác giả: Thạch Lam

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: X7 Concept - SUV , BMW

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok