Số hóa

Lộ diện thiết kế mới hoàn toàn của Galaxy S10

Galaxy S10 sẽ mang một thiết kế hoàn toàn mới so với các đời Galaxy S, Galaxy Note. Theo đó, S10 sẽ không sở hữu màn hình tỷ lệ 18,5:9 như trên S8, S9 và Note 9 hiện nay.

Galaxy S10 hứa hẹn sẽ mang nhiều cải tiến vượt trội. Ảnh: Dân Việt

Thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy, Galaxy S10 (tên mã SM-405F) sẽ mang một thiết kế hoàn toàn mới so với các đời Galaxy S trước đó và cả Galaxy Note 9 vừa ra mắt.

Theo đó, Galaxy S10 sẽ không còn sở hữu màn hình tỷ lệ 18,5:9 như trên Galaxy S8, S9 và Note 9. Tỷ lệ màn hình của Galaxy S10 sẽ là 19:9. Nhìn tổng thể, Galaxy S10 sẽ có khung viền màn hình mỏng hơn và màn hình sẽ chiếm gần như toàn bộ diện tích mặt trước. Bên canh đó, thông tin rò rỉ cũng tiết lộ thêm rằng, mẫu Galaxy S10 sẽ được cài đặt sẵn Android 9 Pie.

Trong một diễn biến có liên quan, vài ngày trước, chủ tịch của Samsung Mobile, ông DJ Koh đã tiết lộ đến giới truyền thông rằng, Galaxy S10 có rất nhiều sự thay đổi quan trọng và thiết kế của máy sẽ thật sự khác biệt khi so với Galaxy S9 hay Galaxy Note 9.

Theo những tin đồn trước đây, Galaxy S10 sẽ ra mắt với 3 phiên bản khác nhau. Tuy nhiên, các lập trình viên của diễn đàn XDA Developers vừa mới phát hiện ra rằng Samsung đã vô tình để lộ bằng chứng cho thấy sẽ có tới 4 phiên bản Galaxy S10 khác nhau:

Thư mục bị rò rỉ cho thấy Samsung có thể ra mắt tới 4 mẫu flag-ship trong thời gian sắp tới. Ảnh: Dân trí

Beyond0: Đây có thể là phiên bản Galaxy S10 giá rẻ, với thông số không quá ấn tượng.

Beyond1: Đây là phiên bản Galaxy S10 thường với màn hình AMOLED 5,8 inch.

Beyond2: Đây có thể là phiên bản Galaxy S10+ với màn hình 6,44 inch và trang bị 5 camera.

Beyond25g: Đây cũng là phiên bản Galaxy S10+, nhưng là chiếc smartphone flagship đầu tiên được hỗ trợ mạng 5G của Samsung.

Bên cạnh đó các nguồn tin trước đây còn cho biết, Galaxy S10 sẽ được trang bị bộ vi xử lý 7nm thế hệ mới. Bộ vi xử lý này sẽ không kém gì so với A12 Bionic của iPhone Xs và Xs Max. RAM và bộ nhớ Flash cũng sẽ có tốc độ cao hơn.

Galaxy S10+ sẽ được trang bị camera selfie kép và 3 camera sau, nâng tổng số camera lên 5. Công nghệ cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình cũng sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, phiên bản Galaxy S10 giá rẻ sẽ không được tích hợp.

Tác giả: Hạnh Vũ

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: Galaxy S10

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok