Số hóa

Lộ diện nhiều thông tin về Xiaomi MIX Fold 2, sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1

Xiaomi chính thức tham gia phân khúc smartphone màn hình gập từ năm ngoái với mẫu máy MIX Fold. Và trong năm nay, hãng tiếp tục tung ra phiên bản nâng cấp mang tên MIX Fold 2, mẫu máy này hứa hẹn sẽ sửa đổi được những vấn đề còn tồn đọng trên phiên bản cũ, đưa dòng sản phẩm màn hình gập của Xiaomi lên một tầm cao mới.

Mới đây, những thông tin về chiếc Xiaomi MIX Fold 2 đã được hé lộ từ Digital Chat Station. Máy sử dụng màn hình LTPO AMOLED 8 inch với độ phân giải màn hình 2.5K cùng tần số quét 120Hz. Thiết kế của MIX Fold 2 sẽ không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên, máy sử dụng bản lề gập mở vào trong giống Galaxy Z Fold 3 để bảo vệ màn hình phía trong tốt hơn. Hy vọng hãng sẽ giải quyết được phần nếp nhăn của màn hình như các dòng máy hiện có trên thị trường. Về cấu hình, Mi MIX Fold 2 sử dụng chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm. Các nguồn tin trước đó còn cho rằng máy sẽ có dung lượng pin 5,000mAh và camera chính 108MP. Các thông số kỹ thuật còn lại vẫn chưa được hé lộ.

Hiện tại, Xiaomi Mi MIX Fold thế hệ đầu được bán ra với mức giá chưa đến 30 triệu đồng tại Trung Quốc. Hy vọng với phiên bản thế hệ mới, hãng sẽ cung cấp một giá bán mềm hơn, đồng thời khắc phục những vấn đề còn tồn đọng.

(Techz.vn) Bạn đang mong đợi một siêu phẩm camera-phone trong thời gian tới, hãy chờ Xiaomi 12 Ultra!

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok