Xã hội

Liên tiếp phát hiện 2 thi thể trôi trên sông Hồng

Chỉ trong 1 ngày, nguời dân 2 xã Vực Trường (huyện Tam Nông) và Đỗ Sơn (huyện Thanh Ba) liên tiếp phát hiện 2 thi thể nam giới trôi trên sông Hồng.

Khoảng 9h sáng qua (15/10), người dân xã thôn Phương Nhuế, xã Đỗ Sơn đã phát hiện một thi thể nam giới nổi lập lờ trên sông Hồng, đoạn chảy qua địa bàn.

Trao đổi qua điện thoại với PV, ông Hà Hồng Thanh - Chủ tịch UBND xã Đỗ Sơn cho biết, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Quang Trung (SN 1948), trú tại phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ.

"Sau khi lực lượng tiến hành khám nghiệm, khoảng 20h cùng ngày, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình. Hiện gia đình nạn nhân đã đưa thi thể đi mai táng".

Thi thể nam thanh được phát hiện ở bờ sông Hồng thuộc địa phận xã Vực Trường (Tam Nông).

Ngay sau đó, khoảng 15h ngày 15/10, người dân thôn 3 xã Vực Trường (Tam Nông) cũng phát hiện một thi thể nam thanh niên chết đuối, độ tuổi trên dưới 20 tuổi, trên người không có quần áo. Người dân xác định nạn nhân đã tử vong được 7 đến 10 ngày.

Trao đổi với PV, ông Hà Xuân Thọ - Phó trưởng công an xã Vực Trường, huyện Tam Nông cho biết, hiện tại Công an xã đã báo cáo sự việc lên công an huyện Tam Nông.

Hiện tại công an huyện Tam Nông và đội Pháp y tỉnh Phú Thọ đang tiến hành khám nghiệm tử thi. Sau đó sẽ giải quyết mai táng theo quy định.

  Từ khóa: sông hồng , Phú Thọ , thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok