Pháp luật

Lên mạng làm ca sĩ, cô gái bị "ông bầu" tống tiền bằng ảnh nhạy cảm

Cô gái ở Hoài Đức - Hà Nội bị tống tiền bằng ảnh nhạy cảm và đe dọa nếu không tiếp tục “chat sex” thì phải chuyển cho đối tượng 10 triệu đồng.

Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, đã ra lệnh tạm giữ hình sự Trần Trung Tịnh (SN 1989; ở xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Nạn nhân của Tịnh là chị L.N, trú tại huyện Hoài Đức (Hà Nội) từng bị đối tượng dùng đoạn chát sex đe dọa tống tiền.

Trần Trung Tịnh tại cơ quan công an (Ảnh: CA)

Trước đó, khoảng tháng 9/2021, chị L.N lên mạng xã hội Bigo đăng ký làm Idol hát. Trần Trung Tịnh cũng sử dụng tài khoản cá nhân của mình kết nối và hứa sẽ làm "ông bầu" cho chị.

Cuối tháng 9/2021, Tịnh nói chuyện với chị N. đề nghị nếu muốn có nhiều người theo dõi trên mạng thì phải “chat sex” cho Tịnh xem.

Do nghĩ là riêng tư nên chị N. đã đồng ý. Sau đó, chị gọi trực tiếp Zalo hình với Tịnh, thực hiện theo yêu cầu. Trong lúc xem, Tịnh đã sao lưu đoạn video dài hơn 4 phút.

Những ngày sau đó, Tịnh nhiều lần yêu cầu chị N. tiếp tục gọi video có hình ảnh khỏa thân cho Tịnh xem nhưng chị không đồng ý. Ngày 12/11, Tịnh đã gửi đoạn video lưu hình ảnh nhạy cảm của chị N. qua Zalo.

Lúc này, chị N. mới tá hỏa khi biết Tịnh đã quay lại đoạn video giữa 2 người. Tịnh đe dọa không tiếp tục “chat sex” thì sẽ đưa đoạn video này lên mạng xã hội hoặc phải chuyển cho Tịnh 10 triệu đồng.

Khi chị N. nói không có tiền ngay, phải sau 2 tháng mới có đủ, Tịnh tiếp tục đe dọa nếu sau 2 tháng thì là số tiền sẽ là 100 triệu đồng. Do sợ hãi, chị N, đã phải chuyển cho Tịnh 5 triệu đồng.

Ngày 17/11, Tịnh lại tiếp tục yêu cầu chị N. phải đưa thêm 10 triệu đồng, nếu không sẽ đăng đoạn video của chị lên mạng xã hội. Lúc này, chị N. mới đến Công an huyện Hoài Đức trình báo.

Vào cuộc điều tra, lực lượng công an đã bắt giữ Trần Trung Tịnh để làm rõ hành vi của đối tượng.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok