Giải trí

‘Lê Thành’ Hồng Đăng sẽ không có mặt trong phần phim ngoại truyện của ‘Người phán xử’?

Trong lúc ekip của đạo diễn Khải Anh đã chuẩn bị khởi quay 4 tập đặc biệt của bộ phim "Người phán xử", chia sẻ từ nam diễn viên Hồng Đăng - người thủ vai Lê Thành trong phần 1 khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Thành công ngoài mong đợi với 47 tập phim phát hành năm 2017, ekip của đạo diễn Khải Anh phối hợp cùng Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC) quyết định cho ra mắt thêm 4 tập phim ngắn như một món quà đặc biệt dành tặng người hâm mộ. Theo dự kiến, mỗi tập phim kéo dài khoảng 30 phút được phát hành online, khởi quay vào giữa tháng 4/2018.

“Người phán xử” chuẩn bị khởi quay phần đặc biệt do Khải Anh làm đạo diễn.

Hiện tại, loạt diễn viên chủ chốt trong phần 1 Người phán xử đã xác nhận tham gia ghi hình tập đặc biệt bao gồm NSND Hoàng Dũng (vai ông trùm Phan Quân), NSƯT Trung Anh (vai Lương Bổng), Việt Anh (vai Phan Hải) và Doãn Quốc Đam (vai Trần Tú). Tuy nhiên, điều khá bất ngờ là nam diễn viên Hồng Đăng, người vào vai Lê Thành - con trai ông trùm Phan Quân chia sẻ rằng mình chưa hề nhận được lời mời góp mặt từ đoàn làm phim.

Hồng Đăng không tham gia “Người phán xử” tập đặc biệt.

Trước đó, NSƯT Trung Anh, người vào vai Lương Bổng từng tiếp lộ phần mới của tác phẩm sẽ là phần tiền truyện, khắc họa giai đoạn quá khứ của các thành viên chủ chốt ở tập đoàn Phan Thị. Vì thế, có nhiều diễn viên trong phần 1 sẽ không góp mặt, trong đó có Hồng Đăng: “Đây sẽ là phần tiền truyện, khắc họa giai đoạn quá khứ của các thành viên chủ chốt trong tập đoàn Phan Thị. Do đó, một số nhân vật xuất hiện ở giai đoạn sau sẽ không có mặt trong phim”.

Nhiều nhân vật sẽ không góp mặt ở tập đặc biệt sắp khởi quay.

Phản ứng về việc mình không được mời ghi hình phần đặc biệt Người phán xử, diễn viên Hồng Đăng tỏ ra không mấy băn khoăn:”Tôi thấy đó là chuyện bình thường. Trước đây, trong phần 1 của phim Tuổi thanh xuân, tôi có rất nhiều đất diễn nhưng tới phần hai, vai diễn của tôi tôi chỉ xuất hiện trong một vài cảnh quay. Tuy nhiên, tôi không lăn tăn gì về điều đó mà vẫn vui vẻ tham gia.

Với các bộ phim ngoài Bắc, thù lao của diễn viên vẫn được trả theo quy định của nhà nước, không cao như trong Nam. Vì thế, tôi đóng phim không phải vì tiền nhưng cũng không phải là để cho vui. Tôi đóng phim để khẳng định tên tuổi của mình nên luôn làm hết sức trong mỗi cảnh quay, mỗi bộ phim nhận lời tham gia, dù vai diễn của tôi là chính hay phụ”.

Vậy là, không chỉ Hồng Đăng, một số diễn viên quen mặt ở phần 1 cũng sẽ không còn xuất hiện ở tập đặc biệt Người phán xử. Dù dự kiến khởi quay giữa tháng 4, ekip làm phim vẫn chưa công khai lịch bấm máy chính thức. Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang liên tục cập nhật, theo dõi tin tức từ dự án phim truyền hình đình đám này.

Tác giả: Ngọc Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok