Giải trí

Lệ Quyên: 'Người yêu tôi có trách nhiệm, tư cách một người đàn ông'

Ca sĩ Lệ Quyên úp mở về chuyện có người yêu mới trong buổi họp báo live concert ''Người tình in concert'' tại Hà Nội.

Giữa thông tin lùm xùm về cuộc sống hôn nhân tan vỡ với doanh nhân Đức Huy và nghi vấn “hẹn hò” với nam người mẫu trẻ tuổi. Lệ Quyên xinh đẹp và vui vẻ trong buổi gặp báo chí chiều 7/1 tại Hà Nội sau khi vừa trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ. Cô chia sẻ, đã thay đổi nhiều, mái tóc dài mà bao nhiêu năm cô trung thành đã đổi sang gu ngắn, tạo cho mình tươi mới, cảm xúc cũng khác trong ánh mắt, nụ cười.

Ca sĩ Lệ Quyên

Về chương trình “Người tình in concert”, giám đốc sản xuất Nguyễn Thuỳ Dương, cho biết sở dĩ chọn Lệ Quyên để khởi động là bởi giữa anh và Lệ Quyên từng có thời gian làm việc lâu dài thân quen từ khi cả 2 còn nhỏ và đồng hành với nữ ca sĩ từ khi cô mới bắt đầu theo nghiệp hát.

Cũng theo anh Thuỳ Dương, ngoài Lệ Quyên đêm nhạc có những khách mời thân thiết như Bằng Kiều, Quang Lê, Tuấn Hưng, Nguyễn Hưng và có sự góp mặt của giọng ca trẻ Lân Nhã. Lệ Quyên đánh giá cao ca sĩ Lân Nhã bởi anh là giọng ca sạch, rất chắc.

Lệ Quyên cho biết: “Trong những giọng hát trẻ, Lân Nhã là người có giọng hát rất chắc và sạch. Tôi thích sự hào hứng trong nét mặt ánh mắt tự tin. Khán giả của tôi là những người khá khó tính, đúng chất thưởng thức âm nhạc. Vì thế ca sĩ khách mời tôi chọn cũng phải có bản lĩnh. Tôi tin tưởng Lân Nhã sẽ biết tận dụng cơ hội để toả sáng, thường trong chương trình tôi luôn nâng ca sĩ khách mời”.

Ca sĩ Lệ Quyên và GĐSX Nguyễn Thuỳ Dương.

Nói về cuộc hôn nhân tan vỡ, Lệ Quyên cho biết cô không hối tiếc về những điều mình đã quyết định. “Cuộc đời của tôi được nhiều quá nên mất đi đôi chút cũng không sao. Bởi vì quy luật cuộc đời này thiệt thòi đó là thử thách mình sẽ được bù đắp bằng thứ khác. Từ trước đến nay tôi chẳng bao giờ cần phải hối tiếc vì mình đã cố gắng hết sức rồi. Trước khi đi đến một quyết định nào đó tôi rất tích cực và luôn cố gắng''.

Trong quá khứ, hiện tại và tương lai tôi luôn là người tích cực không có gì phải hối tiếc cả. Ngày xưa tôi ít nói âm thầm thay đổi tính cách kể từ khi đi hát. Từ khi đi hát mình hoà nhập với môi trường, sâu thẳm con người của tôi là người dữ dội không nói nhiều, khi có những điều gì đó bất trắc mình hay co lại và không muốn chia sẻ. Bản thân tôi sống cho mình là một khoảng thời gian rất ít.

Trong cuộc đời, không thể thiếu tình yêu, tình yêu thắp sáng những thứ tăm tối. Tôi không cứng nhắc và nguyên tắc như trước kia. Tôi tự ý thức thay đổi. Tôi muốn thay đổi để mình tươi tắn hơn, dễ dàng phù hợp, sự tươi mới cơ bản. Khác từ trong ánh mắt, nụ cười….", Lệ Quyên chia sẻ.

Lệ Quyên: Càng là người nghệ sĩ lớn người bên cạnh càng khổ.

Tại buổi họp báo, Lệ Quyên chia sẻ cô là nghệ sĩ chưa bao giờ ngừng yêu cả trong lúc mất mát, đau khổ. Người yêu được cô bật mí là một người có trách nhiệm và có tư cách của một người đàn ông. Sở dĩ cô mong muốn một người đàn ông có thể che chở, tạo cho mình cảm giác bình yên, vì theo nữ ca sĩ không bình yên sẽ không có gì.

“Khi càng trưởng thành tiếp xúc nhiều, tôi thấy người giàu cô đơn từ bên trong quá nhiều. Tôi đúc rút ra rằng sự viên mãn không đến từ vật chất mà đến từ sự phù hợp, đến từ niềm vui sống. Tôi luôn luôn biết cách để viên mãn, biết bằng lòng. Tôi yêu dào dạt lắm, lúc thất tình vẫn yêu, tôi cho rằng chẳng ai đâu khổ tận cùng và không ai hạnh phúc mỹ mãn”, nữ ca sĩ trải lòng.

Trả lời phóng viên về chuyện tình với "trai trẻ” Lâm Bảo Châu cô cho biết mình muốn giữ những điều riêng tư cho riêng mình: “Tôi muốn giữ riêng cho mình câu chuyện này để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Càng là người nghệ sĩ lớn người bên cạnh càng khổ. Người ở bên thiệt thòi, họ luôn bị so sánh với cái bóng của người nghệ sĩ. Tôi giữ cho họ sự bình yên, cho họ niềm an ủi họ mới dám tồn tại.

Tác giả: Trần Đạt

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok