Giải trí

Lệ Quyên 'chơi lớn' khi dát vàng toàn bộ đạo cụ sân khấu Q Show 2

Lý giải về độ chịu chơi lần này, Lệ Quyên cho biết cô muốn khán giả của mình khi đến liveshow phải cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

Lệ Quyên cực kỳ tâm huyết với liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của mình.

Chỉ còn đúng 1 ngày nữa, liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát Q SHOW 2 của Lệ Quyên sẽ chính thức diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM (20, 21/12/2019) và Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội ( 4/1/2020). Hiện tại, Lệ Quyên đang trong giai đoạn chạy nước rút hết tốc lực cùng ê-kíp của mình.

Đúng như tinh thần trong suốt hành trình ca hát của Lệ Quyên – “Đã không làm thì thôi, một khi làm thì phải khiến người ta trầm trồ”, lần này nữ ca sĩ quyết định sẽ dát vàng gần như toàn bộ các đạo cụ trên sân khấu.

Từ những chi tiết nhỏ nhất về phụ kiện cho tới những món đồ lớn hơn đều được các nghệ nhân lành nghề tỉ mỉ dát vàng hoàn toàn bằng thủ công. Việc này không những tốn một lượng kinh phí không nhỏ mà còn mất hàng chục giờ đồng hồ thực hiện liên tục ngày đêm để kịp thời gian diễn ra liveshow.

Lý giải về độ chịu chơi lần này, Lệ Quyên cho biết cô muốn khán giả của mình khi đến liveshow phải cảm thấy hài lòng tuyệt đối với số tiền bỏ ra để sở hữu 1 tấm vé đắt đỏ. Ngoài ra, những chi tiết dát vàng còn nhằm mục đích tạo sự cổ điển, sang trọng cho tổng thể không gian âm nhạc lần này của Q SHOW 2.

Lệ Quyên 'chơi lớn' khi dát vàng toàn bộ đạo cụ sân khấu Q Show 2.

Nhiều đạo cụ trên sân khấu Q Show 2 được dát vàng.

Từng chi tiết được dát vàng.

Các nhân viên hậu trường tích cực hoàn thiện sân khấu.

Lý giải về độ chịu chơi lần này, Lệ Quyên cho biết cô muốn khán giả của mình khi đến liveshow phải cảm thấy hài lòng tuyệt đối với số tiền bỏ ra để sở hữu 1 tấm vé đắt đỏ.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok