Giải trí

Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Vượt qua các thí sinh đến từ mọi miền đất nước, người đẹp Lê Hoàng Phương đến từ Khánh Hòa đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 (Miss Grand Vietnam) trong đêm Chung kết diễn ra đêm 27/8, tại TP Hồ Chí Minh.

Khoảnh khắc Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Ảnh: TTXVN phát

Người đẹp Hoàng Phương có gương mặt sáng, nét đẹp thanh lịch cùng chiều cao 1,76m, số đo 3 vòng là 87 - 63 - 95 cm. Trước đêm chung kết, cô cũng là một trong những thí sinh được kỳ vọng sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện cao quý. Cô từng ghi tên vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2022.

Ở phần thi ứng xử, Hoàng Phương nhận được câu hỏi về tầm quan trọng của gia đình để một đứa trẻ phát triển toàn diện. Theo cô, trẻ em là tấm gương phản chiếu của cha mẹ. Cô nêu thực trạng nhiều phụ huynh bình luận tiêu cực đến đối tượng bằng tuổi con của mình và cho rằng, đây là vấn đề bậc làm cha mẹ cần nhìn nhận. Phương chia sẻ: “Việc xây dựng xã hội văn minh, thấu hiểu, kỷ luật, đạo đức là điều cần thiết để tạo ra môi trường cho trẻ em phát triển lành mạnh”. Câu trả lời của Hoàng Phương nhận được sự đồng tình, cổ vũ từ đông đảo khán giả xem chương trình.

Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho người đẹp Bùi Khánh Linh, Á hậu 2 thuộc về người đẹp Trương Quý Minh Nhàn. Ngôi vị Á hậu 3 và Á hậu 4 lần lượt được trao cho Lê Thị Hồng Hạnh và Đặng Hoàng Tâm Như. Trong đó, Lê Thị Hồng Hạnh còn đoạt giải “Thí sinh thuyết trình về hòa bình ấn tượng”.

Ban Tổ chức công bố các giải phụ. Giải Best in Evening Gown thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Diễm Quyên. Thí sinh Trần Thị Tú Quyên đoạt Giải Best Introduction Video. Giải Best Catwalk và Giải Miss Fashion lần lượt thuộc về hai người đẹp Bùi Thị Thục Hiền và Phạm Thị Ánh Vương.

Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã mang đến không khí rộn ràng và vui vẻ. Bên cạnh những màn thể hiện của các thí sinh, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều ca sỹ được nhiều người biết đến như HIEUTHUHAI, Chi Pu, Lona Kiều Loan...

Top 5 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đăng quang tại chương trình. Ảnh: TTXVN phát

Giám khảo trong đêm chung kết gồm Hoa hậu Hà Kiều Anh, Nghệ sỹ Nhân dân Vương Duy Biên, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Hoa hậu Thùy Tiên, Á hậu Kiều Loan, siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Diễm My 9x, nhà thiết kế Đỗ Long.

Tác giả: Thu Hương

Nguồn tin: baotintuc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok