Thế giới

Lật xe chở người hành hương khiến 43 người thương vong

Ít nhất 13 người hành hương thiệt mạng và 30 người khác bị thương, khi chiếc xe chở họ bị lật ở tây nam Pakistan ngày 10/4.

Cảnh sát cho biết chiếc xe đang chở những người hành hương đến một ngôi đền thì bất ngờ tăng tốc và lao xuống một con mương sâu bên đường ở thành phố Hub, tỉnh Balochistan, phía tây nam Pakistan.

Sau khi xảy ra sự việc, các đội cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để hỗ trợ các nạn nhân. Những người bị thương đã được chuyển đến các bệnh viện gần đó để điều trị, trong khi những người thiệt mạng được chuyển đi để nhận dạng.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: IT)

Vụ tai nạn thương tâm khiến ít nhất 13 người thiệt mạng và 30 người khác bị thương. Các nhà chức trách lo ngại số người chết có thể tăng cao do một số người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch.

Người dân Pakistan vô cùng đau buồn trước sự mất mát của những người thân yêu và cầu nguyện cho những người bị thương nhanh chóng hồi phục trong thảm kịch này.

Bộ trưởng Nội vụ Pakistan Mohsin Naqvi bày tỏ sự hối tiếc sâu sắc về vụ tai nạn, đồng thời gửi lời cảm thông và chia buồn chân thành tới những gia đình có người gặp nạn. Bộ trưởng cũng cầu nguyện cho những người bị thương nhanh chóng bình phục và yêu cầu điều tra là rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Các vụ tai nạn giao thông gây thương vong thường xảy ra tại Pakistan do phương tiện chở quá tải và các biện pháp an toàn lỏng lẻo.

Tác giả: Hải Đăng (T/h)

Nguồn tin: moitruongvadothi.vn

  Từ khóa: Lật xe , thương vong , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok