Giải trí

Lan Phương công khai tình tứ trai đẹp, chồng Tây "nhắc khéo" điều này

Chia sẻ của Lan Phương về ông xã thu hút sự chú ý và mừng cho nữ diễn viên có bạn đời thấu hiểu công việc, ngưỡng mộ cuộc hôn nhân viên mãn.

Mới đây trên Facebook cá nhân, diễn viên Lan Phương đăng tải hình ảnh thân thiết bên bạn diễn Doãn Quốc Đam. Đi cùng với đó, cô chia sẻ đoạn trò chuyện cùng ông xã ngoại quốc: "Mình hỏi chồng mình: Em cho anh xem ảnh này, anh nói em nghe anh cảm thấy thế nào nhé! Mình đưa anh ấy xem xong, anh ý bảo: Có vấn đề gì không em?".

Diễn viên Lan Phương và Doãn Quốc Đoan.

Nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" tiết lộ thêm rằng từ trước đến nay không nói trước với ông xã về những cảnh quay, tuy nhiên bức ảnh này ôm khá thân thiết nên muốn xem phản ứng của chồng. "Trời ơi lần trước em có còn bị người ta cưỡng hiếp trên phim mà (dù anh chưa xem đoạn đó). Nên ảnh này chẳng có nghĩa lí gì hết", ông xã Lan Phương trả lời. Trước phản ứng của chồng, cô bày tỏ: "Thế ổn rồi! Yên tâm đóng phim nhé!”.

Nữ diễn viên 8X, ngay sau đó nhận được nhiều người dành lời khen ngợi đến ông xã của cô: "Chồng em thật tuyệt vời, yêu gia đình nhỏ quá", "Anh ấy là người văn minh", "Hai anh chị đáng yêu quá"...

Không chỉ vậy cư dân mạng cũng nhân thể "đào lại" cảnh quay bị cưỡng bức mà chồng Tây của Lan Phương đề cập đến. Đó chính là cảnh nhân vật Khánh của cô bị chị chồng gài bẫy cho người tình cưỡng hiếp rồi đổ oan tội ngoại tình ở "Thương ngày nắng về" phần 2. Trong hậu trường, Lan Phương tiết lộ, để thực hiện cảnh quay kéo dài vài phút, cô và ê-kíp để dành trọn một ngày để đảm bảo tính chân thực.

Ảnh mới Lan Phương đăng nhằm chia sẻ bộ phim mới chuẩn bị công chiếu. Được biết cô và Doãn Quốc Đam chuẩn bị hợp tác trong một dự án phim. Trên trang cá nhân, nam diễn viên cũng chia sẻ hình ảnh này kèm lời giới thiệu “vợ mới” khiến nhiều người đồn đoán. Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của những tên tuổi đình đám như Thanh Sơn, NSND Bùi Bài Bình, NSND Lan Hương và diễn viên Kiều Anh.

Lan Phương là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt khi hoạt động vừa với vai trò diễn viên, MC, kinh doanh. Không chỉ được ngưỡng mộ bởi sự nghiệp nghệ thuật, cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh ông xã và con gái nhỏ của cô cũng được quan tâm.

Chồng Tây của Lan Phương có chiều cao "khủng".

Thời gian qua, Lan Phương thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Ông xã nữ diễn viên Lan Phương cao 2m4, tên là David Duffy. Hai người gặp nhau khi cô đang quay phim “Cả một đời ân oán”. Hẹn hò được 2 tháng, cô phát hiện có thai, cặp đôi đăng ký kết hôn trước khi sinh em bé 1 ngày. Đã ở bên nhau 5 năm nhưng đến thời điểm hiện tại cặp đôi chưa tổ chức hôn lễ.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok