Đẹp

Lan Khuê luôn trông thon gọn nhờ biết cách mặc đồ giấu bụng bầu

Lan Khuê gần đây nhận được nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cô đã photoshop bụng nhỏ đi mỗi lần đăng ảnh. Tuy nhiên, sự thật đến từ việc phối đồ khéo léo của người đẹp.

Lan Khuê luôn chọn những set đồ rộng có khả năng che được bụng. Những items cơ bản như áo sơ mi dáng rộng, áo hai dây và quần short đã "tích cực giúp đỡ" cô trong thời gian đang mang bầu.

Đúng là cứ mặc đồ rộng và đơn giản trông sang trọng và mẹ bầu không bị nặng nề. Lan Khuê diện chiếc váy trắng dáng suông, điểm nhấn là chiếc túi họa tiết da động vật nổi bật khiến siêu mẫu thanh thoát hơn nhiều.

Quá nhiều "nghi án" cho việc Lan Khuê photoshop bụng trước khi đăng tải một bức hình lên mạng xã hội. Siêu mẫu 9X "trả đũa" bằng cách chia sẻ ảnh đứng cạnh cây cột với dòng bình luận: "Lựa cột đứng chụp để không bị nói là photoshop cái bụng". Lan Khuê thả dáng với áo cổ tròn cơ bản, chân váy họa tiết nổi bật. Khoác thiết kế ton-sur-ton với màu váy đến từ nhà mốt Gucci và chiếc kính mắt mèo với mắt kính tráng gương sành điệu khiến mẹ bầu tự tin hơn, nên sự chú ý cũng không còn tập trung vào vòng hai nữa.

Lan Khuê đứng cạnh dàn mỹ nhân mà không hề thua kém về ngoại hình. Cô lựa chọn chiếc váy lệch vai suông dài màu trắng thanh lịch, điểm xuyết vòng cổ có thiết kế sang trọng và nổi bật. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2015 trông như nữ thần. Tài khoản nhanphan201 đã bình luận dưới khoảnh khắc này: "Chị bầu đẹp nhất!".

Trong một lần tham gia sự kiện, Lan Khuê gây chú ý với ngoại hình khá "mi nhon" khi cô đang mang bầu ở tháng thứ 6. Thần thái tự tin tỏa sáng với váy trắng cổ tim dáng suông đơn giản, kết hợp cùng áo khoác trắng nhấn nhá với những hạt ngọc trai giúp che đi số đo vòng bụng. Nàng hoa hậu tinh tế lựa chọn giày cao gót lấp lánh cùng sợi tua rua độc đáo. Á hậu Huyền My cũng phải thốt lên: "Gầy quá chị ơi, nhưng đẹp dã man".

Chân dài có mặt ở Bà Rịa cho một chuyến từ thiện, xuất hiện với vẻ ngoài không khác gì nữ sinh cấp 3 với áo sơ mi trắng, cùng chân váy chữ A màu đen và giày Converse. Lan Khuê vừa khéo léo giấu bụng bầu, vừa "hack" tuổi với set đồ này.

Trong chuyến du lịch Dubai, 9X chăm chỉ diện những chiếc váy suông rộng thùng thình nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Váy với kiểu dáng hơi xòe thế này rất hiệu quả cho những mẹ bầu điệu đà. Cô nhấn nhá với chiếc bờm tóc lạ mắt cùng khuyên tai tua rua có phần hoang dã.

Vì bụng ngày càng to ra nên Lan Khuê tích cực diện những chiếc váy suông rộng có chi tiết điểm nhấn khác nhau để trông không bị nhàm chán. Cô phối cùng áo khoác màu hồng đào nữ tính, đôi giày búp bê đế bệt màu sữa cùng đôi khuyên tai bản to hồng rực rỡ. Trông Lan Khuê khá hạnh phúc khi sắp được làm mẹ.

Chân dài là fan trung thành với những mảng màu nổi bật. Chiếc váy maxi cánh tiên màu sắc nhiệt đới vừa giúp cô che bụng, dáng đi thanh thoát uyển chuyển, vừa tràn đầy sức sống. Nhấn nhá với bờm ngọc trai và đôi khuyên tai ton-sur-ton cũng bằng ngọc trai.

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok