Giới trẻ

Lần hiếm hoi Mạc Văn Khoa khoe con gái cười toe toét, còn đặt thêm biệt danh khiến dân mạng thích thú

Sau khi gây chú ý với hàng loạt biểu cảm căng như dây đàn, mới đây, con gái Mạc Văn Khoa đã xuất hiện với hình ảnh cười toe toét khiến dân mạng 'xỉu up xỉu down'.

Là một trong những diễn viên đắt show, thế nên mọi thông tin của Mạc Văn Khoa đều được khán giả dõi theo. Điển hình như cô con gái Minnie của nam diễn viên kể từ khi chào đời đã trở thành nhóc tỳ được dân mạng quan tâm.

Luôn xuất hiện với những biểu cảm hờn cả thế giới, thế nhưng mới đây, con gái của Mạc Văn Khoa bất ngờ thay đổi hình ảnh với khoảnh khắc vô cùng đáng yêu.

Con Mạc Văn Khoa luôn xuất hiện với nét mặt nghiêm túc

Cụ thể, trong một đoạn clip được Mạc Văn Khoa chia sẻ, bé Minnie với hình ảnh cực dễ thương trong bộ trang phục màu hồng, khi được trêu đùa bé thích thú cười toe toét. Đây được cho là lần hiếm hoi, nhóc tỳ nhà Mạc Văn Khoa xuất hiện với nụ cười rạng rỡ.

Ông bố một con còn tiết lộ thêm biệt danh của bé khiến dân tình không nhịn được cười: "Cô hai bún đậu nhà em nay đã chịu cười rồi nha! Mặt hết căng rồi".

Hiếm hoi lắm, dân mạng mới thấy con gái Mạc Văn Khoa xuất hiện rạng rỡ như thế này

Trước đó, vợ chồng Mạc Văn Khoa thường xuyên khoe con gái trên mạng xã hội, tuy nhiên dân tình hầu như chỉ thấy cô bé với nét mặt thanh niên nghiêm túc, nét mặt nghiêm nghị, căng như dây đàn. Thậm chí khi được bố mẹ dẫn đi chơi, khuôn mặt cô bạn nhỏ vẫn y như đúc, không hề thay đổi.

Tháng 12/2020, Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe chính thức đón thêm thành viên mới. Con gái Mạc Văn Khoa và bà xã được đặt tên là Mạc Linh Đan (tên thân mật là Minnie).

Thời điểm chào đời sớm hơn một tháng, em bé chỉ nặng 1,9 kg, phải nằm lồng kính và được chăm sóc đặc biệt suốt 3 ngày trước khi gặp bố mẹ. So với thời điểm khi chào đời, nhóc tỳ nhà Mạc Văn Khoa đã tròn trịa hơn rất nhiều.

Hình ảnh bé Minnie thời điểm vừa chào đời

Và hiện tại...

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok