Xã hội

Làm rõ việc Phó Hiệu trường Trường dân tộc nội trú ở Lạng Sơn tử vong trên vỉa hè

Sáng 16/2, báo VTC News dẫn lời lãnh đạo UBND phường Hưng Phúc, TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, vào lúc sáng sớm cùng ngày người dân phát hiện một thi thể nam giới trên vỉa hè đường Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là nam giới, sinh năm 1984, là Phó Hiệu trường Trường dân tộc nội trú ở tỉnh Lạng Sơn. Nam thanh niên đi cùng với đoàn từ Lạng Sơn vào Nghệ An công tác.

Khoảng hơn 5h cùng ngày, nam thanh niên mặc quần đùi, áo phông để đi thể dục. Khi đi đến đường Nguyễn Văn Cừ thì tử vong, nguyên nhân tử vong nghi là do đột quỵ.

Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ việc. Ảnh: VTC News

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên quan đến tin tức an ninh trật tự, trước đó, báo Tiền phong dẫn lời đại diện UBND xã Điền Lư, huyện Bá Thước (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 vợ chồng tử vong.

Cụ thể, khoảng 13h ngày 14/2 (tức mùng 5 Tết) vợ chồng anh N.V.C (SN 1987; trú xã Ninh Khang, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hoá) lên nhà người thân ở thôn Sông Mã (xã Điền Lư, huyện Bá Thước, Thanh Hoá) để chơi Tết.

Sau đó, gia đình anh N.V.C cùng 8 người quen ra sông Mã - đoạn lòng hồ thủy điện Bá Thước 2 để chơi, chụp ảnh.

Trong lúc chèo thuyền, bất ngờ thuyền lật khiến cả 8 người bị ngã xuống sông. 4 người sau đó bơi được vào bờ, 2 cháu nhỏ được cứu sống. Tuy nhiên, anh N.V.C cùng vợ là T.T.K.N (SN 1989) mất tích.

Ngay trong chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của anh N.V.C và vợ là chị T.T.K.N, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, vợ chồng anh N.V C sinh sống ở miền Nam, khi về quê ăn Tết thì lên nhà bà cô ruột ở xã Điền Lư (huyện Bá Thước) chơi thì xảy ra sự việc trên.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok