Trong tỉnh

Làm rõ thông tin, xử lý quán karaoke bị đình chỉ vẫn đón khách, thu 2,5 triệu đồng/giờ hát

Đang bị đình chỉ hoạt động, không niêm yết công khai giá, karaoke 686 ở huyện Yên Định (Thanh Hóa) vẫn đón khách, thu tiền hát.

Ngày 6/2, trao đổi với Người Đưa Tin, chị Lê Thị Hằng (24 tuổi), trú tại huyện Yên Định cho hay, tối 4/2, chị này cùng với nhóm bạn (3 nữ, 4 nam) tới quán karaoke 686, tại thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định để hát.

Tại đây, chị Hằng và nhóm bạn được nhân viên của quán dẫn lên phòng hát Luxyry 2. Thời điểm này, karaoke 686 thị trấn Quán Lào không niêm yết giá. Khách hát cũng cho hay đã không hỏi giá trước. Theo chị Hằng phản ánh, tại đây, chị Hằng và nhóm bạn không gọi nhân viên phục vụ, chỉ bạn bè hát với nhau, uống bia và nước ngọt.

Khoảng 23h42 phút cùng ngày, thanh toán ra về, chị Hằng và nhóm bạn tá hỏa khi được thu ngân thông báo giá phòng hát (2 giờ 18phút) là 5,4 triệu đồng, tương đương 2,5 triệu đồng/giờ hát, các phí dịch vụ khác như nước uống, bia … tính riêng. Tổng chi phí khách phải thanh toán cho quán karaoke 686 là 6,1 triệu đồng.

Hóa đơn thanh toán của chị Hằng và nhóm bạn.

Thấy giá phòng hát quá cao so với mặt bằng chung tại địa phương nhiều lần, khách hàng đã thắc mắc nhưng không được giải quyết.

Theo chị Hằng, quán không niêm yết giá công khai, trước khi vào hát nhân viên quán không thông báo giá giờ hát cho khách. Đồ đạc, nội thất của phòng hát này không có gì đặc biệt, giống như các quán khác trên địa bàn, nhưng thu giá 2,5 triệu đồng là quá cao. Dù biết mình bị “chặt chém” nhưng khách hàng vẫn phải thanh toán tiền rồi ra về.

Hôm sau, chị này quay trở lại quán karaoke 686 gặp quản lý để thắc mắc về giá giờ hát, nhưng không được giải quyết.

Liên quan đến vấn đề này, ông Lê Xuân Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Định cho biết, từ phản ánh của PV, Huyện đã chỉ đạo Phòng văn hóa, Công an huyện và UBND thị trấn Quán Lào xuống kiểm tra quán karaoke 686 ở thị trấn Quán Lào.

Kết quả, thông tin phản ánh quán karaoke 686 thu của khách hát 2,5 triệu đồng/ giờ hát là có thật.

Theo ông Thành, quán karaoke 686 ở thị trấn Quán Lào đã bị đình chỉ hoạt động, chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép hoạt động trở lại, không niêm yết giá dịch vụ công khai.

Cơ quan chức năng huyện Yên Định sẽ làm rõ, hoàn thiện hồ sơ, xử phạt quán karaoke theo quy định.

Tác giả: Phạm Xuân Chinh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok