Giáo dục

Làm rõ clip nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn đánh “hội đồng” thô bạo

Sau khi vào cuộc truy xét, Công an TP Tuy Hòa đã xác định nạn nhân và các đối tượng liên quan trong vụ nữ sinh ở địa phương này bị nhóm bạn đánh "hội đồng" thô bạo

Liên quan đến video clip lan truyền trên mạng xã hội hình ảnh nhiều nữ sinh cao khỏe có hành động rất thô bạo khi vây ép, đấm, đá, tát, đạp một nữ sinh có vóc dáng nhỏ bé, chiều 7/6, Thượng tá Nguyễn Hữu Sơn – Trưởng Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên), cho biết đã xác định được nạn nhân và các đối tượng gây ra vụ việc.

Trong buổi sáng cùng ngày, cơ quan Công an đã ghi lời khai của nạn nhân và các đối tượng liên quan, có sự giám hộ của cha mẹ và giáo viên.

Nạn nhân là em Như B (SN 2007, học sinh lớp 7 Trường THCS Đinh Tiên Hoàng, phường 9, TP Tuy Hòa), còn các đối tượng có hành động thô bạo có tên là Thu Tr (lớp 8A Trường THCS Lý Tự Trọng, phường 8), Quỳnh Nh, Quỳnh H, Hồng Th (lớp 7A, 8C Trường THCS Đinh Tiên Hoàng, phường 9), Quỳnh Tr (lớp 8 Trường THCS Trần Quốc Toản, phường 4)…Mặc dù khác lớp, khác trường, nhưng nhóm nữ sinh này có quen biết và thỉnh thoảng rủ nhau đi chơi, uống nước giải khát.

Nữ sinh Như B bị đánh "hội đồng" rất thô bạo . Ảnh : Cắt từ clip

Trong những cuộc vui chơi đó, cho rằng em Như B dám xưng hô "tao, mày" và chửi mắng một số người trong nhóm, nên sau khi đi uống nước tại quán trà chanh 1975 sáng ngày 6/6, Quỳnh Nh và Quỳnh Tr cùng nhóm bạn cưỡng ép Như B lên xe đạp điện để Quỳnh H chở đến một con hẻm gần công viên “Ba con sò” ở ngã ba Phan Lưu Thanh - Độc Lập, phường 7, TP Tuy Hòa.

Tại đó, sau khi vây ép, tra hỏi Như B vì sao dám có lời nói hỗn láo, các nữ sinh gồm Thu Tr, Quỳnh Nh, Quỳnh H, Hồng Th, Quỳnh Tr lần lượt đấm, đá, tát, đạp Như B hết sức thô bạo.

Trong lúc em Như B bị nhóm bạn đánh “hội đồng”, nữ sinh Hoàng Nh (lớp 7 Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, phường 3) sử dụng điện thoại quay video, sau đó Quỳnh H, Quỳnh Tr cùng với Như N (lớp 7, Trường THCS Lý Tự Trọng, phường 8) tung video clip lên mạng xã hội và được chia sẻ rất nhanh.

Đến khoảng 15h20’ chiều ngày 6/6, người mẹ ruột của nạn nhân Như B là bà Phan Thị V (SN 1983, trú ở khu phố Ninh Tịnh 5, phường 9, TP Tuy Hòa mới phát hiện con mình bị đánh “hội đồng” khi được người quen báo tin. Theo em Như B cho biết, trước đó vào sáng ngày 5/6, nữ sinh này cũng đã bị nhóm bạn nêu trên đánh “hội đồng” ở gần công viên “Ba con sò”, phường 7, TP Tuy Hòa.

Khi xem video clip trên mạng xã hội, đông đảo giáo viên, phụ huynh và học sinh ở Phú Yên đều bày tỏ sự phẫn nộ trước những hành động hết sức thô bạo của nhóm nữ sinh đánh “hội đồng” một người, đồng thời kiến nghị các nhà trường có liên quan có hình thức xử lý kỷ luật nghiêm khắc đối với những học sinh đã hành hung em Như B.

Trao đổi với PV Báo CAND chiều ngày 7/6, ông Trần Khắc Lễ – Giám đốc Sở Giáo dục – Đào tạo tỉnh Phú Yên cho biết : “Ngay sau khi nắm được nguồn tin nêu trên vào chiều ngày 6/6, tôi đã chuyển video clip, đồng thời điện thoại chỉ đạo Trưởng Phòng Giáo dục – Đào tạo TP Tuy Hòa khẩn trương phối hợp các cơ quan chức năng và trường học có liên quan tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm minh”.


Tác giả: Hữu Toàn

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok