Số hóa

Lại thêm thông tin rò rỉ về iPhone 15: Bo góc và viền mỏng hơn

Theo các thông tin rò rỉ mới nhất, khả năng thế hệ smartphone cao cấp tiếp theo của Apple - iPhone 15 sẽ có viền mỏng hơn, bo tròn hơn so với người tiền nhiệm.

Dòng iPhone 15 năm tới dự kiến ​​sẽ có cùng kích thước với dòng iPhone 14, nhưng điều đó không nhất thiết có nghĩa là bạn sẽ không có nhiều không gian màn hình hơn.

Dòng iPhone 14 bao gồm iPhone 14 6,1 inch, iPhone 14 Plus 6,7 inch, iPhone 14 Pro 6,1 inch và iPhone 14 Pro Max 6,7 inch. Theo Leaker ShrimpApplePro - nguồn tin khá tin cậy liên quan tới Apple, trước đây đã cho thấy, các mẫu iPhone 15 Pro sẽ có viền mỏng hơn so với các mẫu iPhone 2022.

Hôm nay, họ lại tiếp tục xác nhận rò rỉ từ các nguồn khác, theo đó, rất có khả năng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, có thể được gọi là iPhone 15 Ultra sẽ có viền mỏng hơn.

iPhone 15 có thể sẽ có viền mỏng hơn, các cạnh được bo tròn giống phong cách của Apple Watch.

Việc giảm kích thước viền sẽ dẫn đến tăng không gian màn hình có thể sử dụng, mặc dù mức tăng sẽ không đáng kể. Viền mỏng hơn cũng trông tuyệt vời nhưng nhược điểm là không có đủ chỗ để đặt ngón tay của bạn và điều này có thể dẫn đến vô tình chạm vào cảm ứng. Tuy nhiên, chắc chắn người dùng sẽ quen với nó sau một thời gian.

Leaker ShrimpApplePro cũng đã từng nói rằng dòng iPhone 15 sẽ có các cạnh cong, được bo tròn. Họ nói rằng các nguồn của họ không thể xác nhận tin đồn này. Người rò rỉ cũng đã tuyên bố rằng viền mỏng hơn và các cạnh cong sẽ tạo ra hiệu ứng giống như Apple Watch .

Theo những tin đồn trước đó, toàn bộ dòng sản phẩm sẽ có giao diện Dynamic Island thay vì tai thỏ. Các thiết bị cầm tay cũng được đồn đại là loại bỏ cổng Lightning và các nút vật lý .

Các mẫu tiêu chuẩn có thể sẽ giữ lại tốc độ làm mới 60Hz và có khả năng sẽ được cung cấp sức mạnh bởi A16 Bionic. Mặt khác, các mẫu Pro có thể có chip 3nm mới. Mẫu cao cấp nhất, có thể được gọi là iPhone 15 Ultra, rất có thể sẽ có camera zoom bằng kính tiềm vọng. Điều này có thể giúp nó trở thành điện thoại có camera tốt nhất năm 2023 .

Tác giả: Nguyên Đỗ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: iPhone 15 Pro Max , iPhone 15 , IPHONE

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok