Xã hội

Lại cháy chung cư ở TP HCM, hàng trăm người hoảng loạn

Một vụ cháy bất ngờ bùng phát tại tầng 8 của chung cư Parc Spring nằm trên đường Nguyễn Duy Trinh (quận 2, TP HCM) chiều tối 1-4 khiến hàng trăm người hoảng loạn.

Theo thông tin ban đầu, đám cháy xảy ra vào khoảng 17 giờ 50 phút, từ một căn hộ vắng chủ tại tầng 8 của tòa chung cư này.

Đám cháy bùng phát từ một căn hộ ở tầng 8 chung cư (ảnh: AX)

Khói đen cuồn cuộn bốc lên cùng hệ thống chuông báo cháy hú còi khiến những cư dân sống bên trong hoảng loạn tháo chạy bằng lối thoát hiểm thang bộ. Trong khi đó, ở nhiều căn nhà đối diện, người dân cũng chứng kiến cột khói bốc cao hàng chục mét.

Lực lượng PCCC có mặt dập lửa

Cư dân sau đó lập tức triển khai dập lửa bằng hệ thống chữa cháy tại chỗ, đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường.

Cảnh sát PCCC quận 2 sau khi nhận được tin đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều xe chữa cháy tới hiện trường và nhanh chóng khống chế đám cháy sau ít phút.

Hàng trăm cư dân ở chung cư hoảng loạn tháo chạy ra ngoài

Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC quận 2, hệ thống PCCC và lực lượng tại chỗ ở chung cư hoạt động hiệu quả khi đám cháy vừa xảy ra và người dân cũng đều thoát khỏi chung cư an toàn, không có người bị thương. Tuy nhiên, một số tài sản trong căn hộ ở tầng 8 của chung cư bị đám cháy làm hư hại.

Tối cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn túc trực tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm và điều tra nguyên nhân.

Tác giả: X.Giang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok