Năm chị em gái nhà Kardashian đều sở hữu khối tài sản kếch xù không chỉ nhờ những show truyền hình thực tế. Cô em út Kylie Jenner kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh thời trang và mỹ phẩm. Sở hữu lượng fan lớn, mỗi sản phẩm mới cô tung ra thị trường đều nhanh chóng cháy hàng.
Mới đây, hot girl 9X ra mắt mẫu T-shirt in hình áo tắm của chính cô với ba bảng màu - hồng, vàng và xanh. Giá của mỗi sản phẩm là 35 USD (khoảng 795.000 đồng).
Mẫu áo mới của Kylie Jenner. Ảnh: Instagram. |
Đây không phải lần đầu tiên Kylie Jenner sử dụng hình ảnh của chính mình để bán hàng. Theo Dailymail, ngôi sao 20 tuổi học chiêu này từ cô chị Kim Kardashian.
Kim cũng có một trang bán hàng online với rất nhiều sản phẩm khác nhau. Ngôi sao truyền hình thực tế không ngại in hình gương mặt và thậm chí "siêu vòng ba" của mình lên sản phẩm. Xét về sự chiêu trò, khó ai có thể qua mặt các cô gái nhà Kardashian.
Hồi đầu tháng 8, trang Women's Wear Daily cho biết thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetics ra mắt cách đây hơn một năm nhưng tăng trưởng nhanh chóng mặt. Doanh thu bán lẻ của hãng trong 18 tháng đạt 420 triệu USD.
Gia đình Kardashian kiếm bộn tiền bất chấp những tai tiếng, thị phi. |
Điều đáng chú ý là quỹ đạo tăng trưởng của thương hiệu này so với các hãng mỹ phẩm truyền thống khác. Kylie Cosmetics đang trên đà đạt giá trị 1 tỷ USD trong 5 năm (đến năm 2022). Trong khi đó, thương hiệu Bobbi Brown Beauty mất 25 năm và Lancôme của L'Oréal mất 80 năm để trở thành thương hiệu tỷ USD.
Tác giả: MINH ĐỨC
Nguồn tin: zing.vn