Giáo dục

Kỷ luật cảnh cáo hiệu trưởng chụp ảnh khỏa thân của phụ nữ

Sau khi chụp ảnh khỏa thân của một phụ nữ gọi điện video cho mình, ông Nhân đã gửi lại hình cho nhân vật chính khiến người này lo sợ.

Trường tiểu học B Mỹ An, nơi ông Trần Cao Nhân làm hiệu trưởng. Ảnh: Nhật Tân

Chiều 28/11, ông Nguyễn Công Khanh, Phó phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chợ Mới (An Giang), cho biết đơn vị đang làm quy trình để điều chuyển cán bộ đối với ông Trần Cao Nhân (49 tuổi), Hiệu trưởng trường tiểu học B Mỹ An.

Theo lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chợ Mới, ông Khanh vừa bị UBND huyện kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo. Ông Khanh cũng bị Đảng ủy xã Mỹ An kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Theo kết quả xác minh của Công an huyện Chợ Mới, từ năm 2016 đến đầu năm 2021, ông Nhân và P.T.T. (55 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) có quan hệ tình cảm với nhau. Một trong những lần điện thoại video, vị hiệu trưởng đã chụp ảnh khỏa thân của bà T. lưu về máy để làm kỷ niệm (theo lời trình bày của Nhân tại cơ quan điều tra).

Sau đó, hai người xảy ra mâu thuẫn, ông Nhân không muốn níu kéo mối quan hệ bất chính này nên ngày 12/2/2020, Hiệu trưởng Trường tiểu học B Mỹ An đã gửi 3 hình ảnh khỏa thân của bà T. từng được ông Nhân lưu vào điện thoại di động trước đó.

Việc làm của ông Nhân được cơ quan điều tra cho rằng chỉ để bà T. sợ hãi mà không điện thoại, nhắn tin làm phiền chứ không có mục đích gì khác. Ngoài ra, ông Nhân cũng không gửi những ảnh này lên mạng xã hội hoặc gửi cho người khác làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của bà T..

“Do đó, hành vi của Trần Cao Nhân không cấu thành tội phạm Làm nhục người khác được quy định tại Điều 155 Bộ luật Hình sự”, Công an huyện Chợ Mới nêu lý do không khởi tố vụ án.

Đối với nội dung bà T. tố cáo ông Nhân mượn tiền 3 lần (120 triệu đồng), Phòng Giáo dục và Đào tạo Chợ Mới trả lời bà T. rằng việc này không có người làm chứng, không có biên nhận.

Tác giả: Việt Tường

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok