Trong tỉnh

Kỷ luật 4 lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa

Thủ tướng thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách với Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Minh Tuấn cùng 3 cán bộ khác là Phó chủ tịch và nguyên lãnh đạo tỉnh này.

Ông Đỗ Minh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, bị kỷ luật khiển trách vì có vi phạm, khuyết điểm trong công tác. Ảnh: L.S.


Ngày 27/12, Phó thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh ký các quyết định của Thủ tướng về việc thi hành kỷ luật đối với một số lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, Thủ tướng thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Đỗ Minh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa và ông Đầu Thanh Tùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa.

Ông Tuấn và ông Tùng giữ các chức vụ trên trong nhiệm kỳ 2016-2021 và nhiệm kỳ 2021-2026 từ tháng 12/2020 đến nay. Đồng thời, hai cán bộ này được xác định đã có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác và Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Đồng thời, Thủ tướng thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Đình Xứng, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa và ông Phạm Đăng Quyền, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa.

Ông Xứng và ông Quyền cùng giữ chức vụ lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2016-2021 từ tháng 1/2020 đến ngày 6/12/2020 và có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác, bị Ủy ban Kiểm tra Trung ương thi hành kỷ luật về đảng.

Tác giả: Mỹ Hà

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok