Xã hội

Kịp thời ngăn cản bé gái 14 tuổi nhảy cầu tự tử

Phát hiện bé gái 14 tuổi có ý định nhảy cầu tự tử, người dân đã kịp thời ngăn cản và đưa cô bé đến chốt tuần tra kiểm soát của lực lượng CSGT nhờ giúp đỡ.

Chiều 27/2, đại diện Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TPHCM cho biết, các cán bộ thuộc đơn vị vừa hỗ trợ kịp thời một trường hợp bé gái 14 tuổi có ý định nhảy cầu tự tử.

Cụ thể, trước đó vào khoảng 16h ngày 25/2, tổ tuần tra kiểm soát của Đội CSGT Nam Sài Gòn (thuộc PC08) gồm Đại úy Lê Võ Nhật Huy, Đại uý Phan Minh Châu và Đại úy Đinh Quốc Đạt thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh theo sự phân công của Ban Chỉ huy đơn vị.

Khi đang thực hiện nhiệm vụ tại giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (quận 7) thì có một người dân chở theo phía sau một bé gái đến bàn giao cho Tổ Tuần tra kiểm soát.

Người dân cho biết, bé gái này có ý định nhảy cầu tự tử và đã được ngăn cản kịp thời. Tuy nhiên, do không thể liên hệ với gia đình của cô bé nên người này đã nhờ lực lượng CSGT hỗ trợ.

Lực lượng CSGT kịp thời hỗ trợ, đưa bé gái 14 tuổi đến Công an phường Tân Phong, quận 7 để cùng phối hợp trong việc liên hệ với gia đình của em này. Ảnh: PC08 cung cấp

Khi biết được nội dung sự việc, Tổ Tuần tra kiểm soát đã động viên, trấn an tinh thần bé gái, đồng thời tìm hiểu các thông tin về gia đình.

Tại đây, bé gái cho biết tên là T.T.K.O (14 tuổi, tạm trú tại ấp 1, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè). Do buồn chuyện gia đình, em O đã có ý định nhảy cầu tự tử.

Tổ Tuần tra kiểm soát đã đưa em O đến Công an phường Tân Phong, quận 7 để cùng phối hợp trong việc liên hệ với gia đình của em.

Đến khoảng 17h45 cùng ngày, mẹ của O là chị K.T.V.N đã đến trụ sở Công an phường Tân Phong, quận 7 để làm các thủ tục đưa O về với gia đình.

Tác giả: Hữu Huy

Nguồn tin: tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok