Video

Kinh hoàng cá mập săn mồi ngay gần bờ ở địa điểm du lịch nổi tiếng

Một du khách đã quay được đoạn video kinh hoàng ghi lại cảnh một con cá mập tấn công và ăn thịt một con hải cẩu chỉ cách bờ biển ở đảo Nantucket vài mét.

Đoạn phim gây sốc ghi lại cảnh một con cá mập đang ăn thịt một con hải cẩu chỉ cách bãi biển ở đảo Nantucket, bang Massachusetts, Mỹ vài mét vào ngày 7/7, làm cho vùng nước chuyển sang màu đỏ máu và khiến các quan chức phải cấm bơi trong suốt phần còn lại của buổi chiều.

Trong đoạn video được du khách quay lại, chúng ta thấy chiếc vây lưng cá mập quẫy đạp dữ dội trong làn nước để lộ ra một vũng máu loang lổ. Xác của con hải cẩu nổi lên trong giây lát trước khi bị cá mập cắn tiếp tục.

Theo các quan chức địa phương, vụ tấn công này là một trong số nhiều vụ việc được báo cáo dọc theo bờ biển phía đông của hòn đảo vào ngày 7/7.

Tờ Current nhận định, quần thể hải cẩu quanh Nantucket đã tăng lên trong những năm gần đây, khiến việc nhìn thấy cá mập ngày càng phổ biến hơn vào mùa hè khi chúng đi tìm kiếm thức ăn.

Nantucket là một hòn đảo nhỏ độc lập thuộc bang Massachusetts, Hoa Kỳ. Nơi đây nổi tiếng là điểm du lịch thu hút du khách với những bãi biển đẹp, những giá trị văn hóa đặc sắc, lịch sử cộng đồng lâu đời, các môn thể thao biển độc đáo và nền ẩm thực phong phú. Tuy nhiên, sự gia tăng số lượng cá mập trong khu vực có thể ảnh hưởng đến hoạt động du lịch tại đây trong tương lai.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok