Thể thao

Kiatisak muốn làm 'điều đặc biệt' tại Thái Lan sau khi rời HAGL

HLV Kiatisak Senamuang đã chia sẻ dự định đầy bất ngờ của mình tại Thái Lan trong tương lai sau khi kết thúc công việc tại HAGL.

HLV Kiatisak đã trở lại Việt Nam sau quãng nghỉ tại quê nhà Thái Lan để bắt tay vào kế hoạch chuẩn bị của CLB HAGL cho mùa giải mới 2022. Mới đây, chiến lược gia 48 tuổi đã kết thúc thời gian cách ly tại TP.HCM và có những hoạt động bên lề đáng chú ý.

Theo đó, HLV Kiatisak đã tới thăm đối tác lớn của HAGL là ông bầu Trần Thanh Hải, thật trùng hợp trong ngày U21 Học viện Nutifood JMG giành chức vô địch U21 Quốc gia 2021 ở lần đầu tiên tham dự. "Zico Thái" gửi lời chúc mừng tới bầu Hải và bày tỏ sự ngưỡng mộ tới thể lực, thể chất của đội bóng trẻ do HLV Graechen dẫn dắt.

Từ mô hình của ông bầu Học viện Nutifood JMG, HLV Kiatisak muốn làm "điều đặc biệt" tại Thái Lan trong tương lai sau khi kết thúc công việc tại HAGL. Theo đó, huyền thoại bóng đá xứ chùa Vàng đã lên ý tưởng kinh doanh những thực phẩm dinh dưỡng sau khi trở lại quê nhà.

HLV Kiatisak muốn mở cửa hàng dinh dưỡng tại Thái Lan (Ảnh: Thanh Niên)

Kiatisuk cảm ơn những đóng góp của bầu Hải đối với HAGL từ trước đến nay. Khi đến tham quan Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood, Kiatisuk cho biết: “Tôi muốn mở những Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood như thế này tại quê nhà Thái Lan. Chắc chắn, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tối ưu này sẽ được người Thái đón nhận.

Ngược lại, nếu HAGL giữ được phong độ và có thành tích tốt nhất là đấu trường AFC Champions League, V-League hoàn toàn có thể đón chào những ngôi sao bóng đá Thái Lan quay trở lại giống 20 năm trước”.

Nhà cầm quân người Thái nói thêm: "Có sự tham gia tư vấn, hỗ trợ từ chuyên gia dinh dưỡng Nutifood, tôi yên tâm hơn bởi dinh dưỡng rất quan trọng với các cầu thủ. Cùng với sự tư vấn của chuyên gia và các sản phẩm chất lượng, chúng tôi tin rằng thể chất các em sẽ được nâng cao.

Đặc biệt, các cầu thủ trẻ sẽ cao lớn và khỏe mạnh hơn bởi được cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng thông qua các loại sữa, nước uống bổ dưỡng này”.

Trước đó, HLV Kiatisak đã cho biết mình cảm thấy lo lắng cho dàn cầu thủ HAGL trên tuyển Việt Nam sau thất bại tại AFF Cup 2021 có thể ảnh hưởng tới tâm lý và phong độ của họ sau khi trở về đội bóng phố Núi.


Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Kiatisak , Thái Lan , HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok