Giới trẻ

Không khoe bụng 6 múi, cầu thủ U23 vẫn được nhiều người tìm kiếm

Cùng Tiến Dũng, Duy Mạnh là cái tên được tìm kiếm nhiều, sau khi bức ảnh chụp màn hình anh đang thi đấu được chia sẻ trên mạng.

Tối 20/1, người hâm mộ bóng đá vỡ òa cảm xúc trước chiến thắng kịch tính của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Iraq. Sau trận đấu, "Tiến Dũng thủ môn", "Tiến Dũng 6 múi"... là những cụm từ được tìm kiếm trên mạng. Một cái tên khác không kém độ "hot" cũng được nhiều cô nàng truy lùng là cầu thủ mặc áo số 11 Đỗ Duy Mạnh.

Khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq đang diễn ra quyết liệt, nhiều cô gái đã truyền tay nhau bức ảnh chụp vội nam cầu thủ mặc áo số 11. Anh chàng sở hữu chiều cao 1,8 m, gương mặt điển trai không kém những diễn viên.

Thông tin về Duy Mạnh được người hâm mộ chia sẻ nhiều trên một số diễn đàn. Trong trận đấu tối 20/1, Đỗ Duy Mạnh giữ vai trò đội phó, chơi ở vị trí trung vệ của U23 Việt Nam.

Cầu thủ này là người gốc Hà Nội, 22 tuổi, thành viên câu lạc bộ Hà Nội T&T và U23 Việt Nam. Năm 2011, Duy Mạnh lần đầu xuất hiện trong danh sách tuyển U16 Việt Nam.

Duy Mạnh từng được mệnh danh "máy quét". Đầu năm 2016, anh có tên trong danh sách đội hình tham dự giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2016, diễn ra ở Qatar.

Duy Mạnh từng giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League 2015. Năm 2016, anh từng được Footballchannel bình chọn là "5 cái tên thuộc khu vực Đông Nam Á đáng xem nhất ở giải AFC Champions League”.

Duy Mạnh được nhiều người biết đến với danh hiệu "Hot boy" Hà Thành với tương lai hứa hẹn.

Trang cá nhân của cầu thủ này có gần 70.000 người theo dõi. Ngoài những hình ảnh về bóng đá, Duy Mạnh thường xuyên đăng những hình ảnh đời thường chụp cùng gia đình, bạn bè.

Cầu thủ 22 tuổi được nhận xét là người có tính cách dễ thương, hay cười. Anh có biệt danh là "Ỉn" và luôn thích những món ăn mẹ mình nấu. Tiền vệ sinh năm 1996 tâm sự anh thường xuyên vào bếp phụ mẹ nấu ăn nên khả năng nấu nướng cũng thuộc hàng “có số má”.a

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Cầu thủ U23

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok