Giới trẻ

Không hẹn hò vì chàng trai so sánh với Khởi My, đi chơi tối sợ mệt

Tham gia "Bạn muốn hẹn hò", cô gái quê Đắk Lắk cho rằng đối phương hàng ngày đi làm khá vất vả, không muốn chàng trai mệt thêm nên thôi bấm nút.

Sau 4 năm ra mắt, Bạn muốn hẹn hò là cầu nối cho nhiều đôi uyên ương. Bên cạnh những cặp đồng ý bấm nút hẹn hò, không ít trường hợp người tham gia mong muốn tìm cho mình cơ hội khác.

Tập phát sóng mới đây khiến khán giả bất ngờ và tiếc nuối vì hai bạn trẻ đã không cho nhau cơ hội.

Xem chi tiết quảng cáo Bỏ qua quảng cáo sau 1s
Thùy Liên từ chối bấm nút hẹn hò Là một người nội tâm và thích được quan tâm, Thùy Liên không bấm nút hẹn hò với chàng trai sợ mệt vì đi chơi buổi tối.
Sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, Võ Thị Thùy Liên (23 tuổi, quê Đắk Lắk, hiện là nhân viên pháp lý) cho biết cô có tính cách độc lập, nội tâm.

Tham gia chương trình, Thùy Liên mong muốn tìm người bạn trai biết quan tâm và có thể nói nhiều một chút để bù đắp cho cô gái ít nói.

Đáp ứng tiêu chí của Liên, Võ Tuấn Kiệt (24 tuổi, TP.HCM, làm kinh doanh) là người hoạt ngôn. Chàng trai cho biết từng trải qua một mối tình và mong muốn tìm người gắn kết lâu dài.

Tiêu chuẩn bạn gái của Kiệt là biết quan tâm, chia sẻ, không cằn nhằn. Đặc biệt, 9X rất thích Khởi My.

Thùy Liên là mẫu người nội tâm. Ảnh cắt từ clip.

Người thân của Kiệt sau khi đặt cho Liên một số tình huống như cách xử lý khi phải sống chung với gia đình chồng, nhà trai hơi khó... và cảm thấy hài lòng về cô gái này.

Bức màn vén lên, Kiệt trổ tài ảo thuật để ghi điểm trong mắt bạn gái. Điều này khiến Liên ấn tượng và không khí giữa hai người bắt đầu cởi mở hơn.

Cô gái quê Đắk Lắk tìm hiểu về thời gian gặp gỡ nếu cả hai hẹn hò. Tuấn Kiệt cho biết anh đi làm từ thứ 2 đến thứ 7 nên có thể gặp nhau vào thứ 7, chủ nhật.

Tuấn Kiệt thích mẫu người giống ca sĩ Khởi My. Ảnh: BMHH.

"Gặp nhau buổi tối thì sợ mệt thôi, vì anh đi làm đến hơn 5h30, 6h mới về đến nhà. Cả ngày chạy xe ngoài đường cay mắt với mệt lắm, nếu không mệt thì đi đâu đó cũng được. Một tuần gặp 1-2 lần thì được chứ ngày nào cũng gặp sao chịu nổi", Kiệt chia sẻ về quỹ thời gian của mình với bạn gái.

Sau khi nghe câu trả lời của đối phương, Liên không có câu hỏi gì thêm về chàng trai này.

Trước khi cả hai bấm nút hẹn hò, Kiệt nhận xét về cô gái: "Em là người rất chân thành, sống rất tình cảm, dễ thương, cũng được 30% của Khởi My".

Tuấn Kiệt sợ mệt nếu gặp nhau vào buổi tối khi hẹn hò. Ảnh cắt từ clip.

Sau 3 tiếng đếm của MC Cát Tường, Thùy Liên đã quyết định không bấm nút hẹn hò.

Cô gái lý giải: "Em thấy bạn làm việc có vẻ vất vả và em cũng không muốn làm bạn mệt thêm khi ra ngoài buổi tối".

Điều này khiến không ít khán giả tiếc nuối. Bên dưới video, nhiều người cho rằng cô gái đã bỏ lỡ một chàng trai tốt, vì anh không giỏi ăn nói nên khiến cô phật lòng.

Bên cạnh đó, một số ý kiến suy đoán yếu tố khiến cô gái từ chối hẹn hò là vì anh chàng đã so sánh cô chỉ được 30% của Khởi My.

"Chắc chàng trai ăn nói không khéo khiến bạn gái tự ái. Không chịu đi chơi khuya mà còn so sánh người ta thua xa Khởi My. Đây là cô nàng nhạy cảm nên không bấm là đúng, chúc hai bạn tìm được người phù hợp", Minh Khang bình luận.

Thùy Liên không đồng ý hẹn hò. Ảnh: BMHH.

Tác giả: Kim Cương

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Không hẹn hò , hẹn hò

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok