Video

Không được xuống xe, người đàn ông đánh tài xế xe buýt tới tấp

Yêu cầu xuống xe giữa chừng nhưng bị từ chối, một nam hành khách đã lao vào đánh tài xế xe buýt tới tấp.

Đoạn clip được ghi lại vào ngày 6/9, tại huyện Kiền Vi, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Hình ảnh ghi lại được từ camera hành trình cho thấy, một nam hành khách đã yêu cầu tài xế xe buýt dừng giữa đường nhưng bị từ chối. Quá tức giận, người này liền xông về phía ghế lái, lăng mạ và dùng bình nước liên tục đập vào đầu tài xế. Bị tấn công bất ngờ, tài xế phải vội vàng phanh gấp.

Ngày 7/9, đại diện hãng xe buýt tiết lộ, một số hành khách, trong đó có người đàn ông hung hãn đã bị ngã sau cú phanh của tài xế. Dù bị té ngã nhưng kẻ tấn công vẫn đứng dậy và tiếp tục đánh tài xế. Những hành khách khác phải nỗ lực mới kiềm chế được anh ta.

Sau khi dừng xe lại, nam tài xế đã lập tức báo cảnh sát về việc mình bị tấn công. Hiện tài xế xe buýt bị thương đang hồi phục sức khỏe tại nhà. Công ty vận tải đã cung cấp đầy đủ bằng chứng cần thiết cho cơ quan chức năng.

Cảnh sát địa phương đã xác nhận sự việc và họ đang tích cực điều tra.

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Cụ thể, một nam hành khách đang di chuyển đến gần lái xe rồi yêu cầu tài xế dừng lại ở một địa chỉ cụ thể. Tuy nhiên, người lái xe buýt nói không thể dừng ở đó và sẽ lái xe đến trạm dừng kế tiếp.

Sau khi nghe câu trả lời của tài xế, nam hành khách đột nhiên vung tay tát vào đầu tài xế và đánh tiếp vào mặt. Chứng kiến sự việc, tất cả hành khách có mặt trên xe đều không khỏi bất ngờ.

Dù tài xế đã cố gắng chống trả nhưng vẫn phải dừng xe buýt khẩn cấp. Cuối cùng, nam hành khách thản nhiên bước xuống xe và rời đi.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok