Thể thao

Không ăn mừng bàn thắng, Lukaku được Mourinho khen trưởng thành

HLV Jose Mourinho cho rằng việc cậu học trò cưng không ăn mừng khi ghi bàn là biểu hiện của một người đàn ông trưởng thành.

Hai vòng đấu liên tiếp trôi qua, Romelu Lukaku đều tỏa sáng với 2 bàn thắng đều từ những tình huống không chiến dũng mãnh. Trong cả 2 lần xé lưới Bournemouth và West Brom, tiền đạo người Bỉ đều trưng bộ mặt lạnh lùng không cảm xúc và điều này khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

Trả lời báo chí sau trận thắng 2-1 trước West Brom ở vòng 18 Premier League, HLV Jose Mourinho cho biết: "Khi trưởng thành, bạn có thể kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Lukaku từng hạnh phúc tại West Brom và có lẽ cậu ấy vẫn còn tình cảm dành cho đội bóng cũ".

Lukaku lạnh lùng sau khi xé lưới CLB cũ.

Với pha lập công vào lưới West Brom, Lukaku đã có cho mình bàn thắng thứ 10 tại Premier League mùa này, 5 bàn bằng chân trái, 2 bàn bằng chân phải và 3 bàn bằng đầu. Bên cạnh đó, bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng còn sở hữu 4 pha kiến tạo.

Một số người hâm mộ lại cho rằng, Lukaku không ăn mừng bàn thắng bởi anh vẫn còn ân hận vì 2 sai lầm đáng trách trong trận derby Manchester khiến Man Utd bị cắt đuôi trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Hàng thủ thi đấu lúng túng trong khoảng 20 phút cuối trận và suýt để West Brom gỡ hòa nhưng HLV Jose Mourinho vẫn khẳng định đội bóng của ông xứng đáng giành chiến thắng.

Man Utd chơi chùng xuống ở hiệp 2 và để đối thủ có cơ hội ghi bàn rút ngắn tỷ số.

"Man Utd xứng đáng với 3 điểm vì chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Các cầu thủ của tôi đều ý thức được rằng West Brom là đội bóng cực kỳ nguy hiểm trong các pha bóng cố định", vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cho biết.

Thắng trận nhưng Mourinho không thể vui bởi đội trưởng Antonio Valencia đã phải rời sân ở phút 66 với một bên chân tập tễnh. Trước đó, ngôi sao người Ecuador không va chạm với bất cứ ai và không loại trừ khả năng anh đã dính chấn thương gân khoeo sau quãng thời gian cày ải tại giải Ngoại hạng.

Ảnh: Getty

Tác giả: Dũng Sĩ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Lukaku

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok