Pháp luật

Khởi tố nữ sinh cầm đầu nhóm bán dâm 1.500 thành viên, có cả hotgirl, MC giá 8 triệu/lần

Tuy chỉ mới 22 tuổi nhưng Vũ Nguyễn Nhật Vy (ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) đã quản lý các nhóm môi giới mại dâm với khoảng 1.500 thành viên tham gia.

Chân dung Vũ Nguyễn Nhật Vy. Ảnh: Internet

Ngày 27/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho Zing News hay đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Vũ Nguyễn Nhật Vy (22 tuổi, ngụ quận Tân Bình) về tội Môi giới mại dâm.

"Tú bà" Vy đang là sinh viên năm nhất một trường đại học tại TP.HCM nhưng đã sớm chưng diện, thường xuyên check-in ở những nơi sang trọng nhờ số tiền thu được từ việc môi giới mại dâm.

Quá trình điều tra cảnh sát xác định, khoảng tháng 11/2021, Vy tạo các tài khoản trên Zalo và Telegram. Ngoài ra, nữ sinh còn lập hàng loạt nhóm kín để tuyển chọn và cung cấp gái bán dâm dưới hình thức sugar baby - sugar daddy.

"Các nhóm này hoạt động mại dâm trên địa bàn TP.HCM và nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai... Tổng cộng có khoảng 1.500 thành viên tham gia", cán bộ điều tra cho VnExpress biết.

Tại cơ quan công an, Vy khai đã lựa chọn nhiều cô gái có nhu cầu bán dâm có ngoại hình xinh đẹp từ các nhóm trên rồi mang đi quảng cáo, chào mời.

​Giá đi khách của "đào" trong đường dây do Vy điều hành thường dao động từ 3 triệu đến 25 triệu đồng/lần. Nếu qua đêm cùng "sugar baby", giá trung bình từ 6 triệu đến 50 triệu/đêm, tùy theo độ xinh, độ "hot" hay danh tiếng của từng "đào".

Ngoài giá theo giờ, theo đêm, đường dây mại dâm của Vy "Sugar Baby- Sugar Daddy" còn có thêm đi tour 2 đến 5 ngày với giá trung bình 10 đến 25 triệu đồng/người/ngày hoặc bao trọn tháng với giá từ 15 triệu đến 50 triệu.

Khi các giao dịch thành công, Vy lấy của gái bán dâm từ 10-20% tiền công môi giới. Vy cũng lấy "hoa hồng" môi giới với khách là 500.000 đồng/lần mua bán dâm, một triệu đồng/đêm, 2 triệu đồng/khách/tháng nếu khách có nhu cầu quan hệ lâu dài cùng một người.

Vy thừa nhận từ khi hoạt động đến ngày bị Phòng CSHS bắt giữ, đã hưởng môi giới thành công cho nhiều người, hưởng lợi bất chính khoảng 200 triệu đồng. Khách mua dâm là những người có tiền, doanh nhân...

Việc đường dây do Vy cầm đầu bị triệt phá bắt nguồn từ sự việc tối 15/4, Đội 5, Phòng PC02 phối hợp với Công an phường Bến Thành, quận 1 ập vào kiểm tra hành chính 3 khách sạn. Qua đó, công an phát hiện 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Đáng nói, trong số 3 cô gái "bán hoa" trẻ trung, xinh đẹp bị bắt quả tang có hotgirl N.C.V (SN 1997, quê Long An) đang làm nghề dẫn chương trình (MC) và người mẫu quảng cáo sản phẩm. Giá đi "dù" của V. là 8 triệu đồng. Theo điều tra về nhân thân, nữ MC xinh đẹp, có giọng nói truyền cảm, V. từng có một tiền sự về hành vi bán dâm.

Tuổi Trẻ đưa tin, 3 khách mua dâm khai nhận đã "đi dù" với giá 8 triệu đồng/lần hoặc bao trọn tháng từ 20 triệu đồng đến trên 50 triệu đồng/tháng.

Tổng hợp

Tác giả: Chi Chi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok