Trong tỉnh

Khởi tố kẻ giết chủ nợ, phi tang xác dưới hầm biogas

Nguyễn Thị Vuông bị khởi tố, bắt tạm giam vì giết chủ nợ. Hành vi phi tang xác dưới hầm biogas của bị can này cũng đang được công an làm rõ.

Trao đổi với Zing tối 9/2, đại tá Khương Duy Oanh, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam với Nguyễn Thị Vuông (38 tuổi) về tội Giết người.

Liên quan đến việc Vuông có hành vi phi tang xác, đại tá Oanh cho hay đơn vị đang tiếp tục làm rõ. "Quá trình điều tra làm rõ đến đâu, chúng tôi sẽ thông tin đến đó", đại tá Oanh nói.

Nguyễn Thị Vuông. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo công an, nạn nhân trong vụ án là bà P.T.T. (39 tuổi, cùng trú thôn Quảng Cộng, xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa).

Chiều 28/1, bà T. đi xe máy đến nhà Vuông để đòi khoản nợ rồi mất tích. Chiều 30/1, thi thể bà T. được phát hiện khi lực lượng chức năng kiểm tra căn nhà Vuông.

Bị cảnh sát triệu tập, Vuông khai đầu tháng 2/2021 có vay lãi của bà T. 158 triệu đồng. Đầu tháng 1 vừa qua, Vuông trả gốc và lãi với số tiền 162 triệu đồng.

Vuông nói rằng bà T. yêu cầu phải trả số tiền còn lại 133 triệu đồng. Chiều 28/1, bà T. đến nhà Vuông để lấy số tiền nợ như đã hẹn. Lúc này, Vuông đưa cho bà T. 100 triệu đồng và xin khất nợ 33 triệu đồng.

Đến 17h30 cùng ngày, bà T. tiếp tục đến nhà đòi nợ. Vuông không có tiền trả nên hai bên xảy ra xô xát. Vuông nhặt một đoạn gậy gỗ dài khoảng 60 cm đập liên tiếp vào đầu khiến bà T. ngã xuống đất.

Thấy nạn nhân bất tỉnh, bà Vuông nghĩ người này đã tử vong nên bỏ thi thể vào bì xác rắn. Tiếp đó, bà ta cho thi thể vào sọt nhựa rồi ném xuống hố biogas của gia đình để phi tang.

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok