Trong tỉnh

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng dúi thuốc lá đang cháy vào mặt Công an

Khi bị lực lượng Công an yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính, Vũ Mạnh Tường không chấp hành hiệu lệnh mà còn chửi bới, xúc phạm và dùng điếu thuốc lá đang cháy dúi vào mặt một cán bộ Công an trong tổ công tác.

Ngày 28/10, Công an TP Thanh Hoá (tỉnh Thanh Hóa) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Vũ Mạnh Tường (SN 1980, ở phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, khoảng 20h30’ ngày 24/10/2022, Tổ tuần tra 282 Công an tỉnh Thanh Hóa đang làm nhiệm vụ tuần tra tại khu vực đường Nguyễn Phục, phường Đông Vệ (TP Thanh Hóa) thì phát hiện 2 nam thanh niên đi trên một xe mô tô không đội mũ bảo hiểm do Vũ Mạnh Tường điều khiển nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Đối tượng Vũ Mạnh Tường

Quá trình kiểm tra, 2 thanh niên này không những không chấp hành hiệu lệnh mà còn có lời nói lăng mạ tổ công tác. Riêng Vũ Mạnh Tường còn chửi bới, xúc phạm, dùng tay xô đẩy cán bộ tuần tra và dùng điếu thuốc lá đang cháy dúi vào mặt một cán bộ Công an trong tổ công tác. Đối tượng Tường ngay sau đó đã bị khống chế và giao cho Công an TP Thanh Hóa điều tra, xử lý theo quy định.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok