Kinh tế

Khoảng 70 cửa hàng, siêu thị của Con Cưng tiếp tục bị kiểm tra

Hết ngày 23/7, chi cục Quản lý thị trường TP.HCM đã kiểm tra thêm khoảng 70 cửa hàng, siêu thị của Con Cưng. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra vẫn chưa được tiết lộ.

Cụ thể, ông Nguyễn Văn Bách, Phó chi cục trưởng chi cục Quản lý thị trường TP.HCM cho biết: "Lực lượng Quản lý thị trường TP.HCM đã kiểm tra thêm nhiều cửa hàng, siêu thị của công ty Cổ phần Con Cưng trên phạm vi TP.HCM. Số lượng cửa hàng và siêu thị của công ty khá nhiều, trong đó, lại có nhiều sản phẩm, hàng hóa cho nên công việc kiểm tra mất nhiều thời gian".

Lực lượng quản lý thị trường tiến hành vào kiểm tra một siêu thị Con Cưng.

Tuy nhiên, ông Bách vẫn chưa tiết lộ về kết quả kiểm tra của các cửa hàng, siêu thị của công ty này, cũng như số lượng hàng hóa vi phạm (nếu có) hay hàng hóa bị tịch thu sau khi tiến hành kiểm tra...

Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM cũng đã có báo cáo nhanh gửi cục Quản lý thị trường (bộ Công Thương). Dự kiến trong vài ngày tới, chi cục Quản lý thị trường TP.HCM và cục Quản lý thị trường sẽ tiến hành kiểm tra đồng loạt các cửa hàng còn lại của Con Cưng trên phạm vi cả nước.

Số lượng cửa hàng và siêu thị của công ty khá nhiều, trong đó, lại có nhiều sản phẩm, hàng hóa cho nên công việc kiểm tra mất nhiều thời gian.

Trước đó, ông Trần Hùng, Phó cục trưởng cục Quản lý thị trường cho biết: "Bộ trưởng bộ Công Thương đã có chỉ đạo kiên quyết kiểm tra nghiêm ngặt các sản phẩm của hệ thống siêu thị, cửa hàng Con Cưng".

Tác giả: Dương Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok