Kinh tế

Khách sạn 5 sao ở Hạ Long được rao bán gần 1.000 tỷ đồng?

Một khách sạn có tiêu chuẩn 5 sao thuộc thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đang được rao bán với giá 999 tỷ đồng.

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện thông tin rao bán một khách sạn 5 sao tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh có diện tích hơn 1.886m2 với giá 999 tỷ đồng.

Xác nhận với VietnamFinance, anh P.M cho biết, đơn vị của anh được chủ đầu tư giao môi giới khách sạn ở đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Hiện phía chủ đầu tư chưa xuất hiện, mọi việc đều thông qua đơn vị môi giới. Để tiếp cận thông tin, người quan tâm cần có các thủ tục: tự giới thiệu, thư quan tâm... sau khi qua các bước xác nhận mới được đặt lịch tham quan và trao đổi thông tin với đơn vị môi giới trước khi có thể gặp ông chủ chính thức.

Vị này cho biết khách sạn được đưa vào vận hành từ tháng 4/2022, có thời hạn 50 năm (đến năm 2066). Khách sạn có vị trí nằm ở trung tâm của khu du lịch Bãi Cháy, đối diện cổng vào quần thể công viên vui chơi giải trí Sun Group.

Khách sạn có 26 tầng, 1 tầng hầm và 1 tầng mái với 252 phòng trong đó có phân làm 8 loại phòng theo tiêu chuẩn quốc tế thuộc thương hiệu Trademark Collection by Wyndham.

Theo anh P.M, vừa qua do ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi), khách sạn cũng bị thiệt hại khoảng 5 tỷ đồng.

Được biết, Wyndham là một những đơn vị đơn vị quản lý vận hành lớn nhất nước Mỹ, thành lập vào năm 1981 tại Dallas, Texas bởi Trammell Crow. Đây là tập đoàn khách sạn sở hữu nhiều phòng khách sạn nhất thế giới với hơn 9300 khách sạn, hệ thống 828.000 phòng nghỉ cao cấp trên khoảng 90 quốc gia trải và dài khắp 6 lục địa.

Tại Việt Nam, Wyndham có 18 khách sạn thuộc hệ thống này, tại các tỉnh, thành như: Hà Nội, Hạ Long, Cát Bà, Ninh Bình, Phú Thọ, Đà Nẵng, Hội An, Cam Ranh, Nha Trang, Phú Quốc, TP. HCM.

Tác giả: Diệp An

Nguồn tin: vietnamfinance.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok