Giới trẻ

Khách hàng quay clip tố trà sữa nổi tiếng có giòi

Một vị khách đăng tải nhiều đoạn clip và hình ảnh giòi xuất hiện trong trà sữa tại một cửa hàng trên đường Nguyễn Văn Linh (TP Đà Nẵng), khiến nhiều người hoang mang.

Một đoạn clip được khách hàng ghi lại cảnh giòi bò trong ly trà sữa thương hiệuGong Cha tại một cửa hàng TP Đà Nẵng.

Tối 6/5, trên Facebook cá nhân của tài khoản H.T đăng tải nhiều clip và hình ảnh giòi xuất hiện trong trà sữa G.C., khiến nhiều người hoang mang. Theo người đăng tải, quán trà sữa này nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Chủ tài khoản đăng tải status với nội dung: “Đã nghe tin rất nhiều lần nhưng tôi không tin và đến ủng hộ. Nhưng đi uống thì thực sự tôi thất vọng lắm. Nhìn nó bò mà thấy nổi da gà...”

Theo clip ghi lại , bên trong ly trà sữa xuất hiện những con giòi màu đen còn sống và một vài con giòi khác đã được vị khách vớt ra ngoài. Kèm theo đó là hình ảnh hoá đơn thanh toán tiền trà được người đăng tải quay lại làm bằng chứng.

Sáng 7/5, trả lời về clip giòi bò trong ly trà sữa G.C., giám đốc nhãn hiệu trà sữa này ở Đà Nẵng cho biết ông đã tiếp nhận thông tin vụ việc qua Facebook. "Hiện chúng tôi đang làm đơn trình báo để nhờ cơ quan chức năng vào cuộc nhằm làm rõ vụ việc này", ông này nói.

Theo cửa hàng quy trình sản xuất trà sữa Gong Cha hoàn toàn khép kín, vệ sinh và đảm bảo an toàn thực phẩm. Ảnh: CTV.

“Vào thời điểm phát hiện trong ly trà sữa có giòi, 2 vị khách khách xuất hiện trong clip (một nam, một nữ) vẫn tiếp tục ngồi uống mà không có bất kỳ phản ứng nào với quản lý hoặc nhân viên của quán. Camera của chúng tôi đã ghi lại hình ảnh của 2 vị khách này và họ có những biểu hiện rất đáng nghi như lúc họ chụp hình giòi thì trà sữa vẫn còn hơn 1 nửa ly. Tuy nhiên, lúc họ đứng lên ra về thì ly trà sữa đã hết sạch”, vị này nói thêm.

Cũng theo vị giám đốc nhãn hàng trà sữa này ở Đà Nẵng, quy trình sản xuất trà sữa hoàn toàn khép kín, vệ sinh và đảm bảo an toàn thực phẩm theo quy định của cơ quan chức năng.

"Quan điểm của công ty luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng, chúng tôi sẵn sàng đối chất với người đã đăng đoạn clip xuất hiện giòi trong trà sữa, cũng như sẵn sàng cho mọi người xem quy trình làm trà sữa theo tiêu chuẩn", ông giám đốc nói thêm.

Về người đã quay clip tố cáo, phía cửa hàng cho biết họ có gọi điện cho H.T để gặp mặt đối chất, nhưng H.T chỉ giải thích một cách hời hợt và sáng 7/5, người này đã xóa toàn bộ status và clip trên trang cá nhân của mình.

Đường Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng) địa điểm quán trà sữa. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Giáp Hồ

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok