Giới trẻ

Kết hợp áo dài với tất lưới đen, nữ sinh bị cộng đồng mạng phẫn nộ, đòi 'cởi ra ngay vì quá kém duyên'

Nhiều ý kiến gay gắt chỉ trích cô gái này đang làm ô uế bộ áo dài truyền thống.

Hình ảnh nữ sinh trong tà áo dài thướt tha trước giờ luôn là biểu tượng cho con gái Việt truyền thống. Tuy nhiên, càng ngày càng có nhiều nữ sinh "biến tấu" bộ trang phục của mình trở nên "chất" hơn, "hợp thời" hơn, như trào lưu mặc áo dài mang giày sneaker phải nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Mới đây hình ảnh một nữ sinh Việt mặc áo dài kèm quần tất lưới đã bị cộng đồng mạng "ném đá" dữ dội vì vừa kém duyên lại mất đi vẻ đẹp của chiếc áo dài.


Được biết tấm hình này đã có từ hơn 2 năm trước, không hiểu sao giờ lại nổi lên và nhận được nhiều chú ý từ dư luận. Có lẽ vì hình ảnh bộ áo dài trắng thướt tha lại được cô gái "mix and match" chung với chiếc tất lưới màu đen nhìn rất phản cảm và bị ví như "lưới đánh cá". Khi ngồi xuống, phần trang phục bó vào cơ thể làm hằn lên những vệt vân kém duyên của chiếc tất.

Không mấy bất ngờ khi màn kết hợp kém duyên này được cư dân mạng "đồng lòng" phẫn nộ. Không ít người cho rằng lối ăn mặc mà nhiều bạn trẻ cho là sành điệu lại đánh mất đi nét đẹp của áo dài. Hay có những comment đề nghị nữ sinh này nên bỏ áo dài ra trước rồi muốn mặc gì thì mặc.


Không ít lần chiếc áo dài truyền thống trở thành "nạn nhân" của những pha thử nghiệm thời trang. Có người diện áo dài với chiếc quần ngắn để có cơ hội khoe đôi chân nõn nà sau tà áo, có người lại mặc kèm quần jeans nhưng buộc túm tà áo phía trước. Hình ảnh bị cho là phản cảm nhất khi một người đẹp chụp ảnh "ướt át" khi hồn nhiên để nước làm ướt bộ áo cánh chuồn màu trắng, để lộ da thịt ẩn hiện bên dưới, đẹp thì không thấy mà chỉ thấy phản cảm.

Áo dài kết hợp với chiếc quần ngắn (Ảnh trên mạng)

Nữ sinh hồn nhiên để lộ cặp đùi nõn nà sau tà áo dài (Ảnh trên mạng)

Hình ảnh này đã từng bị cộng đồng mạng chỉ trích vì phản cảm

Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, là biểu tượng để chúng ta tự hào khi giới thiệu với bạn bè quốc tế. Tuy nhiên, càng ngày càng nhiều bạn trẻ tìm cách biến tấu trang phục này theo những cách cực kỳ khó đỡ, phản cảm. Không ai cấm mỗi người cò quyền sáng tạo với trang phục của mình, nhưng có lẽ nó chỉ nên dừng ở mức độ vừa phải để hình ảnh chiếc áo dài không trở nên méo mó.


Tác giả: Kiều Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok