Pháp luật

Kẻ hiếp dâm nhiều bé gái rồi quay clip lĩnh 26 năm tù

Chở các bé gái đến quán cà phê chòi uy hiếp để giở trò đồi bại, Lê Minh Thuận lãnh án 26 năm tù.

Bị cáo Lê Minh Thuận tại tòa

Ngày 4/7, TAND tỉnh Vĩnh Long đã xét xử sơ thẩm và phạt bị cáo Lê Minh Thuận (SN 1989, ngụ Thị trấn Trà Ôn, H.Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) 26 năm tù về hai tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Giao cấu với trẻ em.

Theo cáo trạng: đầu tháng 12/2017, Thuận điều khiển xe máy đón bé L.T.M.T. (SN 2005, ngụ huyện Trà Ôn) đến một quán cà phê chòi ở xã Thiện Mỹ để nói chuyện. Tại đây, bất ngờ đối tượng Thuận đã lấy ra một con dao lam có dính chất màu đỏ và hăm dọa em T. rằng: dao lam có dính máu của thằng “xì ke”, nếu không cho quan hệ tình dục Thuận sẽ rạch mặt. Quá sợ hãi nên bé T. cắn răng để cho Thuận thực hiện hành vi đồi bại của mình. Tuy nhiên, trong lúc thực hiện hành vi thú tính, Thuận đã dùng điện thoại di động quay lại cảnh quan hệ với T.. Sau đó, Thuận hăm dọa bé T. nếu lần sau Thuận gọi đi quan hệ thì phải đi, bằng không sẽ tung đoạn clip lên mạng.

Đến ngày Giáng sinh năm 2017, Thuận tiếp tục gọi điện thoại hẹn gặp T. và dụ dỗ sẽ cho T. xóa đoạn clip lần trước sau khi quan hệ. Thuận dẫn T. đến quán cà phê chòi và dùng thủ đoạn “dao lam dính máu xì ke”, để ép bé T. quan hệ tình dục. Thế nhưng, sau khi thực hiện xong hành vi, đối tượng đã không làm theo lời hứa với bé T. mà còn yêu cầu em dụ bạn là bé P.T.K. (SN 2006) đến quán uống nước. Sau đó, Thuận đã đến nhà rước bé K. và sử dụng “chiêu trò” đã dùng với bé T. để thực hiện hành vi đồi bại.

Đến tháng 1/2018, cũng với “chiêu bài” hẹn gặp quan hệ xong sẽ cho xóa clip, đối tượng Thuận một lần nữa quan hệ với bé T. tại quán cà phê chòi. Sau đó, Thuận còn ép T. phải gọi điện cho bé N.T.N.H. (SN 2005, bạn của T.). Cũng với thủ đoạn tương tự với K. Thuận đã ép quan hệ tình dục được với H.. Trong lúc quan hệ Thuận cũng quay clip lại. Chiều ngày 12/1, Thuận hẹn H. đến quán cà phê chòi nói chuyện rồi cho xóa clip. Tại đây, Thuận tiếp tục dùng vũ lực ép H. quan hệ với mình. Do sợ Thuận tiếp tục dùng đoạn clip đe dọa mình nên H. đã về kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình biết. Sự việc nhanh chóng được trình báo đến Cơ quan Công an.

Bị cáo Lê Minh Thuận bị dẫn giải ra khỏi tòa

Qua điều tra, Công an còn phát hiện Thuận đang chung sống như vợ chồng với bé V.T.Y.N. (SN 2005 tuổi) và N. đã có con. Theo bản kết luận giám định pháp y, tại thời điểm Thuận quan hệ với 4 bị hại thì T. mới được 12 tuổi 9 tháng; K. được 13 tuổi 5 tháng; H. được 12 tuổi 6 tháng và “vợ hờ” của Thuận mới được 14 tuổi.

Tại Tòa, Thuận đã quanh co chối tội nhưng HĐXX đã khẳng định có đủ chứng cứ để buộc tội Thuận về hai tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Giao cấu với trẻ em. Từ đó, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Minh Thuận 20 năm tù giam về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và 6 năm tù giam về tội Giao cấu với trẻ em, tổng hợp hình phạt chung là 26 năm tù giam.

Tác giả: Lê An

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: kẻ hiếp dâm , lĩnh án

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok